Đối tác báo giá tiền vệ nhạc trưởng cho M.U, Arsenal

11:56 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ và Quỷ đỏ đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì 1 tiền vệ chất lượng.

 

Arsenal lẫn Man Utd đang chật vật tìm lại ánh hào quang xưa. Tại Premier League vừa qua, họ lần lượt cán đích ở vị trí thứ 5 và thứ 6, đồng nghĩa với việc không thể góp mặt tại đấu trường Champions League. Do đó cả hai đội đều nỗ lực nâng cấp lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ưu tiên của Pháo thủ và Quỷ đỏ là chiêu mộ thêm tiền vệ. Đội chủ sân Old Trafford đã chia tay Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata và Jesse Lingard. Trong khi đó Arsenal mùa giải vừa qua gần như phụ thuộc vào bộ đôi Thomas Partey và Granit Xhaka. Khi Partey dính chấn thương ngay giai đoạn quan trọng, đội chủ sân Emirates lập tức rơi vào khủng hoảng.

Arsenal, Manchester United 'quoted £26m for Fabian Ruiz' - Bóng Đá

 Ruiz là mục tiêu của Arsenal và Man Utd.

Fabian Ruiz là mục tiêu mà Arsenal và Man Utd đều muốn chiêu mộ. Ngôi sao người Tây Ban Nha là nhạc trưởng của Napoli, được biết đến nhờ nhãn quan, đôi chân ma thuật, khả năng tham gia tấn công tốt và không ngần ngại tranh chấp mỗi khi tham gia phòng ngự. Ruiz vừa trải qua mùa giải chói sáng khi đóng góp 7 bàn và 5 kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Mới đây, cây viết Matteo Moretto tiết lộ: “Fabian Ruiz có hợp đồng kết thúc vào năm 2023 và ưu tiên của các bên là tìm kiếm một vụ mua bán vào mùa Hè này. Dự án phải phù hợp, nếu không có thể ở lại thêm 1 năm nữa. Napoli yêu cầu 30 triệu euro.”

30 triệu euro cho 1 tiền vệ đã khẳng định được đẳng cấp như Ruiz là cái giá không phải quá cao. Nhiều khả năng Arsenal và Man Utd sẽ gửi lời đề nghị cho Napoli trong thời gian tới.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:58 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục