Đối tác báo giá Koulibaly cho Barca, Chelsea

18:19 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnNapoli được cho sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly trong mùa hè này và đã công bố giá thầu cho các bên muốn mua.

 

Theo Tuttomercato, ban lãnh đạo Napoli sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng này. Hậu vệ này, một mục tiêu của cả Chelsea và Barcelona, được định giá 20 triệu euro.

Kalidou Koulibaly có thể rời Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Hợp đồng của hậu vệ này với câu lạc bộ Ý sẽ hết hạn vào giữa năm 2023 và ban lãnh đạo không muốn mất trắng anh khi hợp đồng hết hạn. Theo báo cáo của Tuttomercato, Aurelio De Laurentiis, chủ tịch của Napoli, sẽ chấp nhận một con số gần 20 triệu euro để bắt đầu các cuộc đàm phán cho cầu thủ người Senegal.

Koulibaly again linked to Everton - Bóng Đá

 Napoli đã sẵn sàng bán Koulibaly.

Theo đó, các bên quan tâm đến anh được cho là Chelsea, Barcelona và PSG. Cả ba đội đều cần một hậu vệ có kinh nghiệm để gia cố tuyến sau và Koulibaly được coi là một phương án tốt.

Gã khổng lồ xứ Catalan chuẩn bị ký hợp đồng với Andreas Christensen trong những ngày tới và có thể tìm kiếm một hậu vệ khác trên thị trường trước sự ra đi dự kiến của Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Jules Kounde (Sevilla) là mục tiêu chính, nhưng họ cũng thăm dò Koulibaly.

Cầu thủ 31 tuổi đã có phong độ tốt trong vài mùa giải gần đây và vẫn được săn đón dù không còn được định giá cao như trước. Vẫn còn phải xem liệu có đội nào sẵn sàng trả số tiền mà Napoli đang yêu cầu hay không.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:21 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục