Đối tác báo giá đá tảng xứ Tango cho Man Utd

09:52 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt nhiều khả năng có thể cập bến Manchester United nếu Quỷ đỏ không thành công với thương vụ chiêu mộ Raphael Varane.

Không có gì bí mật khi Manchester United muốn củng cố hàng thủ của họ mùa hè 2021, thông qua mối liên hệ với Raphael Varane rất nổi bật thời gian qua. Tuy nhiên, truyền thông Châu Âu tin rằng Quỷ đỏ vẫn đang có những phương án thay thế, nhằm dự phòng cho việc chiêu mộ trung vệ của Real Madrid không thành công.

Cristian Romero gia nhập Juventus từ Genoa vào mùa hè năm 2019 nhưng vẫn chưa ra sân dù chỉ một lần cho Bianconeri . Với việc gã khổng lồ thành Turin có đầy đủ các phương án phòng ngự trung tâm, Romero đã phải chịu cảnh cho mượn và rời khỏi Juventus Stadium. Sau khi gia nhập Atalanta vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi này đã trở thành một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, khiến Man Utd và nhiều đội bóng lớn khác quan tâm.

Manchester United have reportedly been asked to cough up €60 million to Cristian Romero - Bóng Đá

Man Utd theo sát Cristian Romero.

Theo thông tin từ Calciomercato, Manchester United đã hỏi mua Cristian Romero và họ cần phải trả khoản tiền lớn để ký hợp đồng với cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Quỷ đỏ được báo giá 60 triệu euro cho tuyển thủ Argentina, người cũng đang là mục tiêu của Tottenham Hotspur và Barcelona.

Atalanta nhiều khả năng sẽ đòi Man Utd 60 triệu euro để chia tay Romero. Khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc chuyển nhượng trung vệ người Argentina nhiều khả năng sẽ giúp đội bóng ổn định tình hình tài chính sau đại dịch COVID-19.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 09:22 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục