Đối tác báo giá 15-20 triệu euro cho Chelsea

13:50 Thứ tư 25/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng.

 

Chelsea dự kiến sẽ bước vào một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn trong phiên chợ sắp tới, hiện tại, họ đang có kế hoạch ưu tiên củng cố lại vị trí trung vệ, trong bối cảnh Andreas Christensen khả năng cao sẽ nối gót Antonio Rudiger và rời khỏi Stamford Bridge.

Bên cạnh đó, giới truyền thông khẳng định The Blues còn muốn cải thiện lại tuyến giữa. Cụ thể hơn, JuveFC dẫn nguồn từ Tuttosport và ilBianconero cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch đua Adrien Rabiot đến Premier League. Trước đó, HLV Thomas Tuchel từng dẫn dắt Rabiot tại Paris Saint-Germain, nên chắc chắn ông đã nhận thấy rõ tiềm năng của tiền vệ này. 

Adrien Rabiot, Lucas Hernandez & Lucas Digne all very doubtful or ruled out vs Switzerland - Bóng Đá

 Rabiot sẽ tái hợp Tuchel? 

Trong một mùa giải mà Juventus liên tiếp bị hành hạ bởi những chấn thương, Rabiot là một trong số ít nhân tố hiếm hoi vẫn giữ được thể lực. Ngôi sao người Pháp góp mặt trong tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường với 3.358 phút ra sân, chỉ kém mỗi Wojciech Szczesny và Matthijs de Ligt.

Tất nhiên, trong bối cảnh Mateo Kovacic và N'Golo Kante thường xuyên gặp vấn đề về mặt thể lực, Rabiot sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng dành cho Chelsea. Về phía Juventus, tuy HLV Max Allegri muốn giữ tiền vệ này ở lại, nhưng ban lãnh đạo của Lão bà được cho là sẵn sàng để Rabiot rời đi nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 15-20 triệu euro.

Bên cạnh Chelsea, Rabiot cũng đang lọt vào tầm ngắm của một đội bóng khác tại Premier League là Newcastle United. 

Huỳnh Phong | 13:20 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục