"Đội sổ" sau vòng 5, HLV DNH Nam Định chỉ ra nguyên nhân thất bại

09:50 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Văn Dũng của Dược Nam Hà (DNH) Nam Định đã thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thi đấu bết bát ở những vòng đấu gần đây.

Vòng 5 V-League 2020 vừa qua, DNH Nam Định đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp sau khi phơi áo 0-1 trên sân Thanh Hoá. Với kết quả bết bát này, đội bóng thành Nam đã rơi xuống đứng ở đáy BXH khi chỉ mới có 3 điểm trong tay.

DNH Nam Định (xanh) nhận thất bại 0-1 trên sân Thanh Hoá ở vòng 5 và rơi xuống đáy BXH V-League. Ảnh: VPF.

Lý giải về nguyên nhân dẫn đến những thất bại liên tiếp của đội nhà, HLV Nguyễn Văn Dũng cho hay: "Hàng công chúng tôi có 2 chân sút tốt là Merlo và Rafaelson. Nhưng hàng tiền vệ lại chơi không tốt, không thể kiến tạo, làm bóng cho tiền đạo thì họ không thể ghi bàn cũng là điều dễ hiểu. Chắc chắn chúng tôi phải cải thiện vấn đề này trong những buổi tập của đội.

Thực tế để thua rất buồn. Chúng tôi đã không đạt được điểm số như mong muốn. DNH Nam Định có cơ hội nhưng không tận dụng được, còn Thanh Hoá có cơ hội và Văn Thắng tận dụng tốt. Tỷ số đánh giá đúng cục diện trận đấu."

Ở lượt đấu tới, DNH Nam Định sẽ tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Thiên Trường. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/06. Cuộc đối đầu của 2 kẻ cùng khổ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi Hải Phòng cũng vừa trải qua chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng (2 trận hoà, 2 thất bại). Gần nhất là trận thua cay đắng 0-1 trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà Lạch Tray sau pha phản lưới nhà của Adriano Schmidt.

Đăng Huy | 08:52 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục