Đổi số áo, Partey phá vỡ im lặng

18:28 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ghana lên tiếng về quyết định thay đổi số áo sau chiến dịch đầu tiên gắn bó với Arsenal.

Mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal không diễn biến theo kỳ vọng của Thomas Partey. Bản hợp đồng đắt giá người Ghana mẫn cảm với chấn thương và gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ cao như thời chơi bóng cho Atletico Madrid.

Sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, Partey quyết định thay đổi số áo. Twitter chính thức của Pháo thủ xác nhận tiền vệ 28 tuổi sẽ khoác áo số 5 ở chiến dịch 2021/22, thay thế số áo 18 trong năm đầu tiên thi đấu ở bắc London.

Thomas Partey explains decision to switch Arsenal squad number - Bóng Đá

 Partey đổi số áo.

Qua trang chủ Arsenal, Partey đã lên tiếng về lựa chọn của mình. Metro dẫn giải thích từ cựu trụ cột Atletico: "Tôi thích số 5 vì đó là một trong những con số quan trọng nhất trong đội bóng và cũng là con số may mắn dành cho tôi."

"Đó là số áo mà tôi đã mặc vài năm trước, nên với tôi đó là một trong những số áo tuyệt nhất."

Metro cho hay ngay từ ngày nhận lời gia nhập Arsenal, Partey đã nhắm đến áo số 5. Tuy nhiên khi anh cập bến, số áo này đang thuộc về Sokratis Papastathopoulos. Ở phiên chợ đông hồi đầu năm nay, Sokratis chia tay Pháo thủ, hồi hương chơi cho Olympiacos, do đó Partey có cơ hội tiếp quản số áo đang bỏ trống.

Với việc tương lai của Granit Xhaka có khả năng không còn ở thủ đô xứ sương mù, Partey được đánh giá sẽ là nhân tố chủ chốt nhất tuyến giữa Arsenal mùa tới.

Arsenal: Những khoảnh khắc ấn tượng của Thomas Partey trên sân tập

 
Phụng Sồ | 17:30 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục