Đổi sao 105 triệu euro để lấy Alaba, Barca chỉ cần 'nắm xôi' từ Bayern?

11:14 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có động thái khá khó hiểu trong thương vụ chiêu mộ David Alaba.

Với việc liên tục bổ sung những nhân tố chất lượng ở cả ba tuyến thì đến thời điểm hiện tại, Barcelona dường như đã hoàn thành xong đội hình, tuy nhiên nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng, họ vẫn cố gắng tìm thêm một hậu vệ cánh trái để thi đấu xen kẽ với Jordi Alba ở mùa giải tới,

Được biết, Barca đang tiến hành đàm phán với Real Betis về việc chiêu mộ cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, Junior Firpo. Ngoài ra, họ còn chuẩn bị một phương án dự phòng khác, đó là David Alaba của Bayern Munich.

Barca có thể đổi Dembele lấy Alaba - Bóng Đá

 Barca sẽ đổi Alaba lấy Dembele?

Nhà vô địch La Liga từng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Áo trong vài tuần trở lại đây. Và Alaba cũng tỏ ra khá hài lòng với sự quan tâm mà Barca dành cho mình. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, hậu vệ 27 tuổi cho biết:

"Tất nhiên đó là một sự thừa nhận và thật vinh dự khi Barça dành sự quan tâm cho tôi. Tôi không phải là loại cầu thủ thích nhìn về tương lai, nhưng tôi không loại trừ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bây giờ tôi đang tập trung vào giải đấu tiền mùa giải, tôi muốn dành toàn bộ tâm trí để thi đấu cho chuyến du đấu ở Mỹ. Tôi muốn tập trung vào các yếu tố cần thiết."

Theo Caught Offside, có thể Barcelona sẽ đưa ra lời đề nghị hoán đổi Ousmane Dembele để có được sự phục vụ của Alaba. Tiền đạo người Pháp cũng đang là một trong những nhân tố mà Bayern nhắm đến với mục đích thay thế sự ra đi của lão tướng Frank Ribery.

Tuy nhiên, khả năng thương vụ này xảy ra rất thấp, bởi Dembele cũng đang được ban lãnh đạo Barca xem như tương lai câu lạc bộ trong một vài năm nữa. Do đó, họ sẽ không để cựu sao Borussia Dortmund ra đi với bất kỳ giá nào. 

Trường Sơn | 10:11 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục