Đối phương 'say máu' khi đuổi theo Messi

00:20 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnViệc ngăn chặn được Lionel Messi là chiến tích đối với các cầu thủ.

Lionel Messi là một cầu thủ vô cùng kỹ thuật, những pha đi bóng của anh trên sân được ví như có ma thuật, việc ngăn chặn M10 trở thành nhiệm vụ bất khả thi đối với hầu hết các cầu thủ. Mới đây, trợ lý HLV của Barcelona, Alfred Schreuder cho biết các cầu thủ bên phía đối phương thẳng thừng dùng cách phạm lỗi để có thể ngăn Messi ngừng đi bóng.

LIONEL MESSI TO DECIDE BARCELONA FUTURE NEXT WEEK - PAPER ROUND - Bóng Đá

 Messi là mục tiêu của mọi hàng thủ.

Là người quan sát rõ những gì diễn ra trên sân, ông nói: "Getafe, Atletico Madrid, Bilbao sẵn sàng làm mọi điều bị cấm. Messi sẽ bị đá 5 hoặc 6 lần trong các trận đấu. Nếu không có đám đông khán giả, bạn thực sự nghe thấy những gì đối thủ nói với nhau. Khi Leo nhận được bóng, bạn nghe thấy, 'Hãy phạm lỗi! Hạ gục anh ta đi!'"

"Nhưng điều đó không hiệu quả và sau đó họ dùng tay kéo cậu ấy xuống. Đó sẽ luôn dẫn đến thẻ đỏ ở Hà Lan. Còn ở Tây Ban Nha? Chỉ là thẻ vàng. Và sau đó chúng tôi chơi tiếp. Theo một cách nào điều này cũng có điểm tích cực, họ muốn làm mọi thứ để giành chiến thắng."

Messi, không để những lùm xùm bên ngoài ảnh hưởng đến phong độ, đã ghi 24 bàn và có 9 kiến tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường mùa này, Barca đã vươn lên thứ 2 La Liga nhưng còn kém Atletico Madrid 5 điểm.

Những màn ngược dòng ấn tượng của Barca:

 
Thanh Vũ | 23:22 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục