Đối phương nhượng bộ giảm 10 triệu bảng, Man Utd tiến gần tân binh số 3

18:45 Thứ sáu 05/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMU đã nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ Bruno Fernandes khi phía Sporting Lisbon đồng ý nhượng bộ.

Sau một mùa bóng thất bát, Man Utd buộc phải có quá trình cải tổ toàn diện. Và trong bối cảnh mà Paul Pogba có thể sẽ rời Old Trafford ngay hè này, Quỷ đỏ đang nhắm đến Bruno Fernandes như người thay thế cựu sao Juventus, mang đến nguồn cảm hứng cho lối chơi của United trong mùa tới.

Lúc này, đôi bên được cho là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân khi tờ SportWitness mới đây khẳng định, Bruno Fernandes đã gật đầu trước lời đề nghị rất hấp dẫn từ Quỷ đỏ với mức lương dao động từ 4,5 triệu bảng/mùa - 5,3 triệu bảng/mùa.

Bạn đã hiểu vì sao Bruno Fernandes

Fernandes đang khiến cho báo chí tốn rất nhiều giấy mực.

Đến thời điểm hiện tại, vấn đề duy nhất là mức phí chuyển nhượng dành cho Bruno Fernandes. Sporting được cho là yêu cầu 70 triệu euro - tương đương gần 63 triệu bảng, con số cao gấp đôi những gì MU sẵn sàng chi ra. Nhưng theo những thông tin mới nhất từ tờ JN của Bồ Đào Nha, chủ tịch Frederico Varandas đã quyết định nhượng bộ khi hạ yêu cầu của mình xuống 10 triệu bảng, tức chỉ còn 53 triệu bảng mà thôi.

Ở một diễn biến khác, vừa qua Quỷ đỏ đã gửi đề nghị có giá trị lên tới 70 triệu bảng đến Leicester City để hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire. Tuy nhiên theo cựu Pháo thủ Paul Mariner, đó là nước cờ không đúng đắn của MU.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Anh Tú | 16:50 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục