Đội nữ Barca khiến Messi và các đồng đội phải ngước nhìn

16:05 Thứ hai 31/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội nữ Barcelona đang khiến các đồng nghiệp nam phải ngưỡng mộ bởi những thành tích tuyệt vời trên sân cỏ.

Nếu như đội nam Barcelona đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi trắng tay ở cả 2 đấu trường hàng đầu, La Liga và Champions League thì điều trái ngược hoàn toàn đã diễn ra với đội nữ của đại diện xứ Catalunya. 

Theo đó, các cô gái Blaugrana vừa hoàn tất "cú ăn ba" danh hiệu mùa này, khi vô địch giải La Liga, Cúp quốc nội và Champions League. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, có một đội bóng đá nữ giành được cả 3 chiếc cúp nói trên trong cùng một mùa giải. 

Thành tích này cũng giúp Barcelona trở thành CLB có 3 lần giành được cú "ăn 3", bao gồm 2 lần của đội nam vào các mùa 2008/2009, 2014/2015 và 1 lần của đội nữ ở mùa giải năm nay. 

Đội nữ Barca khiến Messi và các đồng đội phải ngước nhìn - Bóng Đá

Đội nữ Barca vừa đoạt cú "ăn 3" danh hiệu ở mùa bóng 2020/2021. 

Hiện tại, Blaugrana đang đối diện với rất nhiều vấn đề khi tương lai của huấn luyện viên trưởng, Ronald Koeman và thủ quân siêu sao, Lionel Messi vẫn chưa có gì rõ ràng. 

Trong khi đó, Ban lãnh đạo mới với Chủ tịch Joan Laporta vẫn chưa có nhiều thời gian để thực hiện những chính sách nhằm giúp thay đổi đội bóng.

Dù vậy, các CĐV Barcelona vẫn có thể đón nhận một thông tin tích cực khi theo truyền thông Tây Ban Nha, họ sắp đón chào 3 bản hợp đồng mới theo dạng miễn phí, bao gồm Eric Garcia, Sergio Aguero và Georginio Wijnaldum. 

Barcelona vô địch UWCL mùa giải 2020-21: 

 

Phi Yến | 15:35 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục