Đội nhà thua trận, Jack Grealish: "VAR đã hủy hoại trận đấu"

10:06 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnJack Grealish đã có những lời chỉ trích hướng về VAR sau trận thua của đội nhà.

 

Video Grealish tập luyện trên ĐTQG

Rạng sáng nay, những trận đấu cuối cùng ở vòng 10 Ngoại hạng Anh đã diễn ra. Thật bất ngờ khi đội bóng được đánh giá cao hơn là Aston Villa đã thất thủ trước West Ham với tỷ số 1-2. Jack Grealish là cái tên ghi bàn thắng cho đội chủ sân Villa Park nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để anh giúp câu lạc bộ chủ quản tránh trận thua.

Đáng lẽ ra, Aston Villa đã có 1 trận hòa nếu VAR không can thiệp từ chối pha lập công của Ollie Watkins. Trọng tài sau khi tham khảo công nghệ này cho rằng Watkins đã rơi vào thế việt vị trước khi băng xuống đệm bóng cận thành. Mất điểm vì VAR nên Grealish, 1 trong những cái tên thi đấu hay và nỗ lực nhất bên phía đội khách, bày tỏ sự tức giận.

'Ruining the game' - Grealish slams VAR after Aston Villa denied equaliser - Bóng Đá

 Grealish chỉ trích VAR sau khi Aston Villa mất điểm.

Sau trận đấu, Grealish đã thể hiện sự tức giận bằng cách đăng tải dòng trạng thái chỉ trích trên Twitter: "Tôi đã chia sẻ quan điểm của mình về VAR trước đây. Bây giờ tôi quả thực trở nên bối rối với một số quyết định đến từ công nghệ này. VAR đã hủy hoại trận đấu."

Như vậy, chuỗi trận thăng hoa của thầy trò Dean Smith không còn được kéo dài. Thua West Ham, Aston Villa giành được 15 điểm sau 9 vòng đấu. Họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thành tích thất vọng khi trước đó, họ từng thuộc nhóm đầu tại Ngoại hạng Anh.

Lữ Phong | 09:36 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục