Đội nhà thua đậm U22 Việt Nam ở Chung kết, LĐBĐ Indonesia có động thái bất ngờ

09:56 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã quyết định làm 1 điều cho các thành viên đội tuyển U22 sau chiến dịch SEA Games 30.

U22 Indonesia đã lỗi hẹn với tấm HCV SEA Games 30 sau thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam tại trận Chung kết. NHM xứ vạn đảo tỏ ra rất hối tiếc khi Tim Garuda đã có 1 hành trình khá thuyết phục từ vòng bảng nhưng lại không có cái kết mỹ mãn.

Đội nhà thua đậm U22 Việt Nam ở Chung kết, LĐBĐ Indonesia có động thái bất ngờ - Bóng Đá

 U22 Indonesia gục ngã trong trận Chung kết SEA Games.

Và mới đây, theo nguồn tin từ Indosport, Mochamad Iriawan - Chủ tịch PSSI - khẳng định chắc chắn sẽ trao thưởng cho thầy trò HLV Indra Sjafri. Vị Chủ tịch này  cho biết, dù không thể giành HCV nhưng những nỗ lực của Tim Garuda là rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, ông vẫn chưa tiết lộ mức thưởng cụ thể.

"Sau những kết quả đáng khích lệ vừa qua của U22 Indonesia, tất nhiên là chúng tôi cần phải trao thưởng cho toàn đội. Đó là điều chắc chắn. Sự cống hiến của tập thể đội tuyển rất cần nhận được sự khích lệ. Chúng tôi rất biết ơn các cầu thủ và ban huấn luyện, đặc biệt là bởi cách mà họ đã tiến tới trận Chung kết. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu bền bỉ của mình trong suốt kỳ SEA Games 30 vừa qua.

Kết quả thắng hay bại ở trận chung kết là điều bình thường. Đó là bóng đá. Chính U22 Việt Nam cũng nói từ vòng bảng rằng Indonesia là đối thủ lớn của họ. Thế nên, dù không thể giành HCV nhưng toàn đội xứng đáng nhận được phần thưởng từ phía Liên đoàn." - Chủ tịch Mochamad Iriawan cho hay.

Đăng Huy | 09:26 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục