Đội nào phù hợp nhất nếu Ronaldo đến Mỹ?

12:08 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnNếu Cristiano Ronaldo chuyển đến giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, đội nào sẽ phù hợp với ngôi sao của Manchester United?

 

Inter Miami

Đây là đội bóng thường được liên hệ với Ronaldo và cũng là đội có khả năng cao nhất mua được anh. Sự quyến rũ của thành phố biển, làm việc với David Beckham, và cơ hội trở thành một nhân vật chủ chốt - tất cả đều có thể là động lực cho Ronaldo. Nhưng yếu tố lớn nhất trong động thái này là Miami thực sự có đủ khả năng chi trả.

Ở Miami, Ronaldo có một nơi tuyệt vời để sinh sống và một câu lạc bộ mà anh có thể giúp họ nâng tầm thành một trong những đội bóng ưu tú của MLS.

Paul Scholes backs Cristiano Ronaldo to keep his place for Manchester United’s clash with Everton - Bóng Đá

 Ronaldo đã được đồn rời M.U từ mùa hè.

LA Galaxy

Galaxy chính là mái nhà cũ của nhiều siêu sao thế giới. Beckham, Robbie Keane, Steven Gerrard, Zlatan Ibrahimovic, Javier Hernandez là những cái tên trong số đó. Hollywood chắc chắn có thể cám dỗ Ronaldo. Ở Los Angeles, anh có thể sống giữa những ngôi sao lớn nhất thế giới, xuất hiện trong các chương trình trò chuyện, đóng phim với vai trò khách mời.

Ở Los Angeles, mọi người đều là người bình thường vì ở đây có quá nhiều người nổi tiếng. Vì vậy, đối với một người như Ronaldo, người hầu như không có cơ hội được sống bình thường giữa cộng đồng kể từ khi còn trẻ, đây có thể là một cơ hội để anh làm điều đó.

LAFC

Trong năm qua, LAFC đã chứng tỏ mình là đội giỏi nhất MLS trong việc biến điều không thể thành có thể. Họ đã ký hợp đồng với Giorgio Chiellini, thêm Gareth Bale từ Real Madrid. Điều có thể ngăn cản một sự kết hợp có thể xảy ra giữa Ronaldo và LAFC là LAFC không có tham vọng, sự lôi cuốn và tiền bạc để thu hút siêu sao này.

New York City FC

Có một kịch bản thú vị, ít có khả năng xảy ra, là Cristiano Ronaldo sẽ làm việc với City Football Group để gia nhập New York City FC. Và sau đó CR7 trở lại Anh theo hợp đồng cho mượn tại Etihad. Cuộc sống ở New York luôn là một điểm thu hút đối với các ngôi sao nước ngoài. Đó là một thành phố đã thu hút những người như David Villa, Patrick Vieira, Andrea Pirlo và Frank Lampard, cũng như Thierry Henry. Nhưng ý tưởng Ronaldo có quan hệ với Man City sẽ không được nhiều người yêu thích, dù trước đó đã có tin đồn về việc anh chuyển đến chơi ở Etihad.

Beckham bảnh bao trên khán đài, Inter Miami thua ngay trận đầu chơi ở MLS - Bóng Đá

 MLS đang cố gắng thu hút các tên tuổi lớn.

Những đội khác

Ngoài 4 đội đã đề cập, thật khó để tưởng tượng Ronaldo sẽ gia nhập đội nào khác tại MLS. New York Red Bulls từng chiêu mộ được sao lớn, nhưng văn hóa của họ đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi Henry rời Red Bull Arena.

Seattle Sounders, Toronto FC, Atlanta United và Chicago Fire đều là những câu lạc bộ có thị trường lớn, nhưng liệu những thành phố đó có phù hợp với Ronaldo? Điều tương tự cũng có thể nói về D.C, mặc dù có sự hiện diện của đồng đội cũ của anh và là Wayne Rooney.

Nhìn chung, tất cả điều này vẫn khó xảy ra. Ronaldo luôn quyết tâm ở lại châu Âu. Chắc chắn sẽ có những lựa chọn từ các câu lạc bộ lớn, dù không phải những đội có thể vô địch Champions League. Ngoài ra còn có các câu lạc bộ Trung Đông sẵn sàng chi tiền tấn để đón anh. Nhìn chung tương lai của Ronaldo sau khi rời M.U là chủ đề đáng quan tâm.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:10 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục