"Đối mặt Ronaldo là điều tôi trông chờ"

10:12 Thứ ba 05/04/2022

TinTheThao.com.vn"Messi khiến tôi bị đau hông sau 1 pha xoay người tại Paris. Tôi đang chờ đợi chứng kiến những gì Ronaldo sẽ thử làm với tôi."

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi tại Argentina (Tháng 3/2022)

Phải tìm kiếm vé dự vòng chung kết World Cup 2022 theo con đường play-off rủi ro nhưng sau cùng, Bồ Đào Nha cũng giành quyền góp mặt tại Qatar. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-1, rồi hạ gục Bắc Macedonia 2-0 trong trận cầu quyết định. 

Lễ bốc thăm chia bảng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay đã được tiến hành. Theo đó, Brazil châu Âu rơi vào bảng đấu có Uruguay, Ghana và Hàn Quốc.

Trong thành phần đội tuyển Ghana có cái tên Gideon Mensah. Hậu vệ trái sinh năm 1998 đang khoác áo Bordeaux và đã chạm trán Lionel Messi trong khuôn khổ Ligue 1.

Ghana's Mensah: After facing Messi I want to see what Ronaldo can do at World Cup - Bóng Đá

 Mensah trong màu áo Ghana.

Phát biểu qua Joy Sports được Goal dẫn lại, Mensah háo hức đọ sức CR7: "Đối mặt Ronaldo là điều tôi trông chờ. Tôi vẫn chưa chạm trán anh ấy ở cấp độ CLB nhưng giờ có cơ hội gặp anh ấy tại World Cup - đấu trường ở đẳng cấp cao nhất. Tôi biết mình sẽ phải làm công việc của mình và phòng thủ trước Ronaldo.

Lần tôi chạm trán Messi thật khó khăn bởi lẽ anh ấy ở đẳng cấp khác biệt. Messi khiến tôi bị đau hông sau 1 pha xoay người tại Paris. Tôi đang chờ đợi chứng kiến những gì Ronaldo sẽ thử làm với tôi. Cũng có thể thay vì như vậy, tôi sẽ làm điều gì đó với Ronaldo, tôi sẽ đảm bảo khiến anh ấy phải vất vả."

Phụng Sồ | 09:14 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục