"Đôi khi, tôi còn dừng lại trên sân để thưởng thức 2 người bọn họ chơi bóng"

21:47 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann vừa có những lời phát biểu về 2 người đồng đội trên ĐT Pháp.

Antoine Griezmann và Kylian Mbappe thi đấu rất ăn ý trên ĐT Pháp. Cả 2 đều đóng vai trò quan trọng ở chiến dịch World Cup 2018. Song, gần một năm qua, khi Karim Benzema trở lại ĐT Pháp, tầm ảnh hưởng của Griezmann đã giảm bớt.

Giờ đây, Benzema mới là đối tác hoàn hảo trên hàng công của Mbappe. Bộ đôi này cùng nhau ghi bàn và kiến tạo giúp Les Bleus đả bại mọi đối thủ. Mới đây, nhờ vào 2 ngôi sao này, ĐT Pháp vừa vô địch UEFA Nations League.

Sự ăn ý giữa Benzema và Mbappe khiến Griezmann bớt trở nên nổi bật. Song, ngôi sao Atletico Madrid không vì điều đó mà cảm thấy khó chịu. Anh thậm chí đề cao mối quan hệ "thần giao cách cảm" của Benzema và Mbappe:

Griezmann nhận xét về Mbappe và Benzema - Bóng Đá

 Griezmann ca ngợi Benzema và Mbappe.

"Đôi khi, tôi còn dừng lại trên sân để thưởng thức 2 người bọn họ chơi bóng. Điều đó thật tuyệt vời. Họ thi đấu ăn ý, tạo ra nhiều sự liên kết thì điều đó càng tốt cho ĐT Pháp. Nhờ vậy mà khoảng trống mở ra cho các đồng đội xung quanh có thể lập công hoặc kiến tạo."

Hơn bất cứ ai, Griezmann hiểu rõ sự nguy hiểm của Benzema và Mbappe. Trong bối cảnh Real đang theo đuổi Mbappe và anh có thể đến Bernabeu tạo thành cặp bài trùng với Benzema, Atletico của Griezmann sẽ có lý do lo ngại sức mạnh của đại kình địch.

Video Griezmann tại Barca:

 
Lữ Phong | 20:49 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục