Dỗi hờn vì thua Việt Nam, HLV - cầu thủ Honda "xả giận" ở Úc

16:44 Thứ hai 26/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Campuchia kiêm cầu thủ đội Melbourne Victory, Keisuke Honda đã có một trận đấu thăng hoa ở nước Úc.

Nhận lời dẫn dắt tuyển Campuchia thi đấu ở AFF Cup, HLV Keisuke Honda đã không thể giúp "Các chiến binh Angkor" tạo nên điều bất ngờ khi lần lượt thất thủ trước Malaysia (0-1), Myanmar (1-4) và Việt Nam (0-3).

Đặc biệt, ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, dù đã có những phát biểu rất tự tin và cho rằng, tuyển Campuchia hoàn toàn có thể giành điểm trước Việt Nam thế nhưng, đoàn quân của HLV Honda đã phải nhận trận thua 0-3 trên sân Hàng Đẫy.

Ngay sau trận đấu, đã có một số chỉ trích của cổ động viên nhắm vào huyền thoại người Nhật Bản. Tuy nhiên, điều đó dường như lại tiếp thêm động lực cho Honda làm tốt công việc của một cầu thủ khi anh vừa giúp câu lạc bộ Melbourne Victory có chiến thắng 2-1 kịch tính trước địch thủ Sydney FC.

Dỗi hờn vì thua Việt Nam, HLV - cầu thủ Honda

Honda đã có màn giải tỏa tâm lý sau trận thua của tuyển Campuchia trước Việt Nam bằng việc chơi tốt và giúp Melbourne Victory giành chiến thắng ở A-League. 

Mặc dù ngôi sao Thụy Điển, Ola Toivonen sớm mở tỷ số cho Melbourne nhưng rất nhanh sau đó, cựu chân sút Ngoại Hạng Anh, Adam Le Fondre đã san bằng cách biệt.

Lúc này, HLV tuyển Campuchia, Honda đã tỏa sáng khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 73 giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Đây đã là bàn thắng thứ 3 của Honda dành cho Melbourne và với kết quả này, câu lạc bộ của anh đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng A-League. 

Phi Yến | 15:11 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục