Đội hình xuất sắc nhất thế giới tuần qua

19:50 Chủ nhật 09/09/2012

Mesut Ozil, Angel Di Maria, Alex Oxlade-Chamberlain,… Đó chỉ là 3 trong số 11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận quốc tế cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, vòng loại World Cup 2014 đồng loạt khởi tranh trên khắp các sân cỏ châu Âu và Nam Mỹ. Trong khi Anh, Đức dễ dàng giành chiến thắng trong ngày ra quân thì KĐ Á quân châu Âu, Italia bất ngờ bị Bulgaria cầm chân. Với màn trình diễn ấn tượng của hàng công, Argentina cũng dễ dàng vượt ải Paraguay để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Trên sân nhà, Cỗ xe tăng Đức đã đánh bại Đảo Faroe với chiến thắng tưng bừng 3-0. Tuy nhiên, tỉ số này chưa khiến HLV Joachim Low hài lòng. Một trong những nhân tố khiến Mannschaft không thể giành chiến thắng đậm đà chính là sự xuất sắc của thủ thành Nielsen. Anh đã được Goal chấm điểm 4,5, ngang bằng điểm số của Mesut Ozil, người đã lập cú đúp ở trận này.

Nếu như Mesut Ozil thi đấu nổi bật ở hàng công ĐT Đức thì ở hàng thủ, trung vệ Matts Hummels chính là điểm sáng lớn nhất. Anh được Goal chấm điểm 4,0. Sát cánh bên Hummels ở hàng hậu vệ là thủ lĩnh Man City, Vincent Kompany. Không chỉ phòng thủ hiệu quả, trung vệ này còn đóng góp 1 bàn thắng giúp ĐT Bỉ đánh bại xứ Wales 2-0.


Chiến thắng ấn tượng nhất của loạt trận quốc tế cuối tuần qua thuộc về ĐT Anh. Đội bóng của Roy Hodgson đã đánh bại Moldova 5-0 ngay trên sân khách. Bởi vậy, đã có 3 cầu thủ xứ Sương mù góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này là bộ đôi hậu vệ Glen Johnson – Leighton Baines và tài năng trẻ Alex Oxlade-Chamberlain.

Trong chiến thắng 3-1 của Argentina trước Paraguay, Angel Di Maria đã đóng góp 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Trong khi đó, Joao Moutinho cũng đóng góp 2 đường kiến tạo giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước Luxembourg.

Trên hàng công, Pablo Osvaldo xứng đáng góp mặt ở đội hình tiêu biểu khi ghi cả 2 bàn thắng cho Italia. Đáng tiếc là Nhà ĐK Á quân châu Âu không thể giành trọn 3 điểm trước Bulgaria. Trong khi đó, 2 bàn thắng cũng là thành tích của Pedro trong trận thắng 5-0 của Tây Ban Nha trước Ả Rập Saudi.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU LOẠT TRẬN QUỐC TẾ TUẦN QUA

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục