Đội hình xuất sắc nhất Premier League theo GMS: "Vắng bóng" De Bruyne, Man Utd có ai?

18:30 Thứ năm 13/05/2021

Trang Give Me Sport đã bình chọn ra 11 cái tên chơi ấn tượng nhất EPL mùa giải năm nay.

‘He’s just been a brilliant signing’: Jamie Carragher hails player Arsenal offloaded last year - Bóng Đá

 Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa). Kể từ khi chia tay Arsenal, thủ thành người Argentina đã lập tức chứng minh giá trị trong màu áo mới.  Mùa giải năm nay, anh đã có đến 14 lần giữ sạch lưới sau 34 trận và trở thành ứng cử viên của danh hiệu Găng tay vàng.

The best Premier League defenders so far this season - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Joao Cancelo (Manchester City). Việc được Pep Guardiola giải phóng không gian chơi bóng đã giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu cực kỳ sắc nét và đóng góp lớn vào chức vô địch EPL của The Citizens.

Man City star Ruben Dias admits two Man Utd stars were inspiration behind his success - Bóng Đá

 Trung vệ: Ruben Dias (Man City). Sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Man City thăng hoa ở mùa giải năm nay.

John Stones 'in advanced talks with Manchester City over huge £39m contract extension' with the defender set to sign a five-year £150,000-a-week  - Bóng Đá

 Trung vệ: John Stones (Man City). Bên cạnh Dias, sự hồi sinh mạnh mẽ của cựu cầu thủ Everton cũng là yếu tố giúp The Citizens khắc phục triệt để nhược điểm nơi hàng thủ.

Luke Shaw in line for new £190,000-a-week Man Utd contract - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Luke Shaw (Man Utd). Vượt qua chấn thương và hoàn toàn lột xác ở mùa giải năm nay. Thời điểm hiện tại, Shaw không những cho thấy sự toàn vẹn ở khả năng phòng ngự mà còn giữ vai trò sáng tạo lối chơi bên cạnh những Bruno Fernandes hay Marcus Rashford.

Paris Saint-Germain chasing West Ham United ace Tomas Soucek report claims - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Tomas Soucek (West Ham). Ngôi sao người CH Séc được đánh giá là một trong những tân binh xuất sắc nhất Premier League. Sự hiện diện của anh giúp tuyến giữa West Ham cải thiện đáng kể chất thép, đồng thời dễ dàng chuyển đổi trạng thái.

Gundogan admits Man City 'scared' in opening stages against Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gundogan (Manchester City). Cựu cầu thủ Dortmund đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp. 

Bruno Fernandes on Cavani - Bóng Đá

 Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes (Man Utd). Vẫn duy trì khả năng "gánh đội" như mùa giải trước và trở thành cây săn bàn chủ lực của Quỷ đỏ với 27 pha lập công trên mọi đấu trường.

Liverpool set to take a closer look at potential Mohamed Salah replacement (Raphinha) - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Mohamed Salah (Liverpool). Bất chấp việc The Kop sa sút trầm trọng, chân sút người Ai Cập vẫn đang cho thấy một phong độ vô cùng ấn tượng. Thời điểm hiện tại, anh đang xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới EPL (20 bàn), kém người dẫn đầu - Harry Kane 1 bàn.

TRANSFER NEWS: HARRY KANE OPEN TO JOINING BARCELONA - Bóng Đá

 Trung phong: Harry Kane (Spurs). Chân sút người Anh là mẫu tiền đạo toàn diện nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, bởi ngoài khả năng săn bàn, anh còn có thể lùi sâu tham gia xây dựng lối chơi. 

Man City jump to the head of the queue to land £100m-rated Jack Grealish this summer - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Jack Grealish (Aston Villa). Đóng vai trò đầu tàu giúp đội chủ sân Villa Park hồi sinh mạnh mẽ, giờ đây Grealish đã trở thành cái tên thu hút sự chú ý rất lớn của giới chuyên môn.

Bruno: Vô địch Europa League là dấu hiệu của sự cải thiện

 
Trường Sơn | 18:00 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục