Đội hình xuất sắc nhất Premier League: Thành Manchester có 7 cái tên

09:16 Thứ ba 18/05/2021

Hãy cùng điểm qua những ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này theo đánh giá từ The Athletic.

Biggest winners of the new market value update in the Premier League - Bóng Đá

 Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa). Ngôi sao người Argentina đã cho thấy sự đúng đắn khi quyết định chia tay Arsenal. Mùa giải năm nay, anh đã thể hiện đẳng cấp của một thủ thành hàng đầu và góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Villa Park "thay đổi diện mạo".

Luke Shaw set for new long-term Man Utd contract worth £190,000 per week - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Luke Shaw (Man Utd). Những tưởng sự xuất hiện của Alex Telles sẽ khiến Shaw đánh mất vị trí chính thức. Tuy nhiên điều này càng khiến cựu sao Southampton có thêm động lực để hoàn thiện bản thân. Giờ đây, anh đang được đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất châu Âu.

Manchester City - Chelsea: Cuộc 'tổng diễn tập' tại Etihad - Bóng Đá

 Trung vệ: Ruben Dias - John Stones (Manchester City). Sự hồi sinh của Stones kết hợp cùng khả năng phòng ngự quá ấn tượng đến từ tân binh người Bồ Đào Nha đã giúp The Citizens giải quyết triệt để bài toán hàng thủ.

Man City và dàn sao dự bị gần nửa tỷ USD ở trận thắng West Ham - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Joao Cancelo (Man City). Phạm vi hoạt động rộng và được bọc lót bởi những người đồng đội xuất sắc đã giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha phát huy hết những phẩm chất của một hậu vệ hàng đầu.

10 con số ấn tượng trận Arsenal 0-1 Man City: 'Ác mộng' của Pháo thủ - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gundogan (Manchester City). Thi đấu ấn tượng đặc biệt trong giai đoạn De Bruyne vắng mặt, cầu thủ người Đức chính là nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Etihad giành Premier League thứ 3 dưới triều đại Pep Guardiola.

Pep Guardiola provides crucial injury update on Kevin De Bruyne ahead of the Carabao Cup final - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Kevin de Bruyne (Man City). Dù ngồi ngoài một khoảng thời gian khá dài vì chấn thương, song nhạc trưởng người Bỉ vẫn thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ngay khi trở lại. Mùa giải năm nay, anh đóng góp 5 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn sau 24 lần góp mặt ở EPL.

Bằng chứng Bruno Fernandes là tiền vệ số 1 Premier League hiện nay - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Bruno Fernandes (Man Utd). Sau nửa mùa giải 2019/20 bùng nổ, "Món hời" lịch sử của Quỷ đỏ vẫn tiếp tục phát huy khả năng làm bóng và truyền lửa tuyệt vời của mình.

CHELSEA PLOTTING SHOCK MOHAMED SALAH SWOOP - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Mohamed Salah (Liverpool). Chân sút người Ai Cập vẫn tỏa sáng rực rỡ bất chấp việc The Kop trượt dốc ở mùa giải năm nay.

TRANSFER NEWS: HARRY KANE OPEN TO JOINING BARCELONA - Bóng Đá

 Trung phong: Harry Kane (Spurs). Trong một mùa giải không bị chấn thương đeo đẳng, chân sút người Anh đã phát huy hết tố chất của một "số 9 đẳng cấp". Hiện tại, anh đang cùng Salah thống trị cuộc đua vua phá lưới Premier League.

Son joined Harry Kane and Bruno Fernandes as three Premier League players both score and assist 10+ goals in the Premier League this season. - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Son Heung-min (Spurs). Sự kết hợp tuyệt vời cùng Harry Kane đã giúp tiền đạo người Hàn Quốc tạo nên một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp.

Đội hình xuất sắc nhất Premier League - Bóng Đá

 Đội hình xuất sắc nhất EPL, theo The Athletic.

 Bruno Fernandes: Vô địch Europa League là một tín hiệu của sự cải thiện

 
Trường Sơn | 08:46 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục