Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2021/22 bị rò rỉ

09:38 Thứ tư 24/08/2022

Mới đây Marca đã tiết lộ đội hình tiêu biểu 11 ngôi sao xuất sắc nhất Champions League mùa giải trước.

 
 - Bóng Đá

 Thủ môn - Thibaut Courtois: Chiến tích vô địch của Real Madrid in đậm dấu ấn của tuyển thủ Bỉ. Trong trận chung kết với Liverpool, cựu sao Chelsea thực hiện đến 9 pha cứu thua.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải - Trent Alexander-Arnold: Không thể phủ nhận ngôi sao người Anh đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa trước Arnold có 4 pha kiến tạo tại Champions League.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Virgil van Dijk: Ngôi sao người Hà Lan là điểm tựa đáng tin cậy trong hành trình đến chung kết của Liverpool. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Antonio Rudiger: Trong mùa giải cuối cùng khoác áo Chelsea, Rudiger vẫn cống hiến màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Andy Robertson: Không hề kém cạnh đối tác ở hành lang đối diện, Robertson cũng có chiến dịch 2021/22 thăng hoa. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Fabinho: Vị trí này có thể sẽ để lại nhiều tranh cãi, bởi Casemiro cũng có màn trình diễn xuất sắc không kém. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Luka Modric: Tuyển thủ Croatia là linh hồn trong lối chơi của Los Blancos. Modric không ít lần có những pha xử lý đột biến, mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Kevin de Bruyne: Tuyển thủ Bỉ cũng có màn trình diễn siêu hạng tại Champions League 2021/22, đáng tiếc anh một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp bạc. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Vinicius Jr: Tuyển thủ Brazil đóng góp 4 bàn và 7 kiến tạo tại Champions League mùa trước. Anh cũng là người hùng của Real Madrid với pha lập công duy nhất trong trận chung kết, giúp Los Blancos lên ngôi vô địch. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Kylian Mbappe: Dù sớm dừng chân ở vòng 16 đội, nhưng Mbappe cũng có 6 bàn cùng 6 kiến tạo chỉ sau 8 trận. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Karim Benzema: Tuyển thủ Pháp là đầu tàu dẫn dắt Kền kền trắng đến chức vô địch, ghi đến 15 bàn trong 12 trận ra sân. 

Endo - theo xevathethao.vn | 08:40 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục