Đội hình Việt Nam tái đấu Thái Lan: Bộ ba HAGL ra sân từ đầu?

08:13 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính ở trận tái đấu ĐT Thái Lan vào tối nay (26/12).

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh chính là người níu giữ hy vọng cho ĐT Việt Nam với pha cản phá thành công cú sút 11m của Chanathip Songkrasin trong trận lượt đi. Nhiều khả năng Nguyên Mạnh vẫn sẽ được tin tưởng cho suất bắt chính trong khung gỗ đội nhà.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Hồi phục sau chấn thương, Tiến Dũng sẽ là phương án thay thế đáng chú ý cho trung vệ Đỗ Duy Mạnh - người bị đau vai sau trận bán kết lượt đi.

Đội hình Việt Nam tái đấu Thái Lan: Tiến Linh lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Tiến Dũng sẽ trở lại trong đội hình xuất phát ĐT Việt Nam?

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ gốc Nghệ An vẫn là thủ lĩnh nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam. Trước một đối thủ đáng gờm như Thái Lan, kinh nghiệm và đẳng cấp của "Hải Quế" là rất quý giá.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung. Anh vẫn đang là một chốt chặn đáng tin cậy và có thể sẽ đá trung vệ lệch phải thay Duy Mạnh và để vị trí trung vệ lệch trái cho Tiến Dũng.

Hậu vệ trái Vũ Văn Thanh. Hồng Duy đã có màn trình diễn dưới sức trong trận lượt đi, nhiều khả năng anh đã bị quá tải sau hành trình dài ở vòng loại World Cup 2022 và vòng bảng AFF Cup 2020. Văn Thanh là phương án mà HLV Park Hang-seo có thể lựa chọn để thay thế "Duy Pinky" ở hành lang trái.

Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Cầu thủ sinh năm 1997 có thể sẽ được chọn đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải thay thế Văn Thanh. Anh đã thể hiện tốt trong những trận vòng bảng vừa qua và sẽ là nhân tố tạo bất ngờ cho Voi chiến ở cánh phải.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh. "Chàng Nhô" có khả năng quán xuyến tuyến giữa tốt. Anh sẽ là nhân tố thu hồi và phân phối bóng cho các đồng đội.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Số 14 vẫn là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật. Với nhãn quan sắc sảo và cái chân trái khéo léo, anh có thể đảm nhiệm vai trò kiến thiết lối chơi cho ĐT Việt Nam.

Đội hình Việt Nam tái đấu Thái Lan: Tiến Linh lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Hoàng Đức là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Tiền đạo trái Nguyễn Công Phượng. Anh không để lại nhiều dấu ấn ở trận lượt đi. Tuy nhiên nếu CP10 được trả về vị trí sở trường thì rất khó nói trước điều gì. Lợi thế của tiền đạo HAGL là khả năng đi bóng và những cú dứt điểm trái phá.

Tiền đạo phải Nguyễn Quang Hải. Anh là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên hàng công ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi với 2 cú sút đưa bóng chạm khung gỗ. Số 19 tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp cho đội nhà tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Trung phong Nguyễn Tiến Linh. Ngồi dự bị ở trận lượt đi nhưng nhiều khả năng Tiến Linh sẽ trở lại trong đội hình chính khi chúng ta cần ưu tiên cho mặt trận tấn công. Với khả năng chọn vị trí tốt và dứt điểm đa dạng, anh sẽ là mối nguy hiểm thường trực cho khung thành Thái Lan.

Đội hình Việt Nam tái đấu Thái Lan: Tiến Linh lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trận tái đấu Thái Lan.

Đăng Huy | 07:15 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục