Đội hình Việt Nam đá Malaysia: Xuân Trường dự bị, Huy Hùng ra sân?

15:38 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã đưa ra đội hình dự kiến cho trận đấu tối nay giữa Việt Nam và Malaysia.

Làm khách tại "chảo lửa' Bukit Jalil của Malaysia, tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ phải chịu sức ép rất lớn đến từ hơn 80.000 khán giả nơi đây. 

Ngoài ra, trước lối chơi thể lực, không ngại va chạm và ưa pressing của đối thủ, nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng một cặp tiền vệ trung tâm có thiên hướng giữ bóng và phòng ngự tốt như Đức Huy và Huy Hùng, thay vì Xuân Trường và Quang Hải như ở giai đoạn vòng bảng.

Về trường hợp của Hùng Dũng, hiện vẫn chưa rõ liệu anh có sẵn sàng ra sân cho trận đấu gặp Malaysia hay không do chỉ vừa bình phục sau chấn thương lưng. 

Với Quang Hải, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ bố trí tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội chơi lùi phía sau Anh Đức và sát cánh cùng Văn Đức để tăng cường khả năng tấn công. Trong khi đó, "sát thủ" hàng đầu trước khung thành tuyển Malaysia, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được thầy Park cất trên ghế dự bị trước khi tung vào sân hiệp 2 để tạo bất ngờ. 

Ở hàng hậu vệ, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục sát cánh cùng 5 gương mặt quen thuộc, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh. 

Đội hình Việt Nam đá Malaysia: Xuân Trường dự bị, Huy Hùng ra sân? - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam khi đối đầu Malaysia tại Bukit Jalil (theo Fox Sports Asia).  

Phi Yến | 13:17 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục