Đội hình vĩ đại nhất Champions League: Barca, Real áp đảo

14:15 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây trang Sportskeeda đã chọn ra đội hình 11 ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League.

Thủ môn - Iker Casillas

Huyền thoại người Tây Ban Nha nắm giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất giải đấu (177 trận) và giữ sạch lưới nhiều nhất (59). Casillas cũng có cho mình 3 chức vô địch Champions League trong màu áo Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Casillas là huyền thoại của Champions League.

Hậu vệ trái - Paolo Maldini

Huyền thoại người Italia đã chơi hơn 100 trận tại Champions League trong màu áo AC Milan. Maldini đã dẫn dắt Milan đến chức vô địch gần đây nhất vào năm 2007, nơi Rossoneri đánh bại Liverpool 2-1 trong trận chung kết.

Trung vệ - Sergio Ramos

Ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League, và đã 4 lần vô địch giải đấu danh giá cùng Real Madrid.

Trung vệ - Gerard Pique

Giống như Ramos, Pique cũng có 4 chức vô địch Champions League. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng là một trong số ít cầu thủ đoạt tất cả mọi danh hiệu cao quý trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Hậu vệ phải - Dani Alves

Ngôi sao người Brazil đã tạo ra cuộc cánh mạng trong vai trò hậu vệ cánh. Cùng với Barcelona, Alves đã giành được 3 chức vô địch Champions League.

Tiền vệ trung tâm - Toni Kroos

 - Bóng Đá

Kroos vẫn đang là tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới. 

Kroos đã 4 lần vô địch Champions League và có hơn 100 lần ra sân ở giải đấu này. Ngôi sao người Đức những mùa giải gần đây thường lùi sâu, đảm nhận nhiệm vụ điều tiết lối chơi.

Tiền vệ trung tâm – Xavi

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về đẳng cấp của Xavi, người được mệnh danh là “Vua kiến tạo”. Xavi có hơn 150 trận ra sân tại Champions League, và có 4 lần vô địch giải đấu danh giá này.

Tiền vệ tấn công - Andres Iniesta

Iniesta kết hợp với Xavi thực sự là cơn ác mộng với những đội bóng đối đầu với họ. Dù không có nhiều bàn thắng tại Champions League, nhưng những pha lập công của “thánh Andres” đều mang tính bước ngoặt. Tương tự như Xavi, Iniesta cũng bỏ túi 4 chức vô địch.

Tiền đạo trái – Cristiano Ronaldo

 - Bóng Đá

Ronaldo đang là "ông hoàng" của giải đấu. 

CR7 xứng danh là “ông hoàng Champions League” khi có 5 chức vô địch và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử giải đấu với 134 pha lập công.

Tiền đạo phải – Lionel Messi

Cùng với Ronaldo, Messi là một trong những chân sút vĩ đại nhất tại Champions League. Messi có cho mình 4 chức vô địch và 12 pha lập công tại giải đấu này.

Tiền đạo – Karim Benzema

Ngôi sao người Pháp bỏ túi 70 pha lập công tại Champions League, và có 4 chức vô địch cùng Real Madrid.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:17 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục