Đội hình U23 Việt Nam đấu Malaysia: Bộ ba D.T.B lĩnh xướng hàng công?

07:15 Thứ tư 08/06/2022

Cùng điểm qua 11 cái tên U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được trao suất đá chính trong trận gặp U23 Malaysia đêm nay (08/06).

 - Bóng Đá

Thủ môn Quan Văn Chuẩn. Anh thi đấu xuất sắc trong trận gặp U23 Hàn Quốc vừa qua nên nhiều khả năng vẫn sẽ là người bắt chính trong khung gỗ.

 - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội là thủ lĩnh hàng thủ của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Sau trận đấu đầu tiên gặp Hàn Quốc, anh nhận được nhiều lời khen, trong đó có người đàn anh Bùi Tiến Dũng.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Vũ Tiến Long. Anh ghi bàn thắng quan trọng vào lưới U23 Hàn Quốc mang về 1 điểm cho đội nhà ở trận trước. Tiến Long thi đấu ổn định ở hành lang phải và rất có thể sẽ tiếp tục được tin tưởng.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Phan Tuấn Tài. Cầu thủ sinh năm 2001 là nhân tố được nhắc đến nhiều nhất trong 2 trận đấu đã qua khi góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội nhà (1 bàn thắng và 2 kiến tạo).

 - Bóng Đá

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Nhiệt huyết, xông xáo và không ngại va chạm, Hoàng Anh là nhân tố có thể đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ nơi khu trung tuyến của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Hai Long. Anh là nhân tố có thể kiến thiết lối chơi bằng khả năng chuyền bóng và nhãn quan tốt.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Khuất Văn Khang. Anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc. Kèo trái khéo léo chính là điểm mạnh của Văn Khang.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. Anh là nhân tố có thể tạo điểm nổ với những cú dứt điểm hiểm hóc.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Lê Minh Bình. Điểm cộng của cầu thủ đang thi đấu cho Công an Nhân dân là tốc độ và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Anh có thể hình tốt và có khả năng dứt điểm đa dạng.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:17 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục