Đội hình U17 Anh vô địch World Cup 2017 nay ra sao?

12:55 Thứ bảy 29/10/2022

TinTheThao.com.vn5 năm trước, Anh đã giành chức vô địch World Cup U17 nhờ chiến thắng lội ngược dòng 5-2 trước Tây Ban Nha. Dưới đây là đội hình chính của họ khi đó.

 

Thủ môn: Curtis Anderson

Anderson từng là cầu thủ của học viện Manchester City, nhưng kể từ đó đã trải qua một chặng đường khá dài. Anh đã di chuyển qua Đại Tây Dương để ký hợp đồng với Charlotte Independence bên phía Hoa Kỳ vào năm 2019 trước khi trở lại Anh để ký hợp đồng với Wycombe Wanderers. Chưa bao giờ ra sân cho Wycombe, cầu thủ 22 tuổi này đã gia nhập đội bóng Lancaster City vào tháng Giêng.

Hậu vệ cánh: Steven Sessegnon

Khi đó anh là một cầu thủ của Fulham - và bây giờ anh vẫn là một cầu thủ của họ. Sessegnon chưa tạo ra bước đột phá thực sự tại Fulham và hiện đang được cho mượn với Charlton Athletic, sau những lần thi đấu tại Bristol City và Plymouth Argyle.

Trung vệ: Marc Guehi

Guehi là một trong số ít những cầu thủ trong danh sách này được chuyển lên đội tuyển Anh, sau một số màn trình diễn ổn định và vững chắc cho Crystal Palace, đội đã mua anh vào tháng 7 năm 2021 với giá 18 triệu bảng từ Chelsea.

3 cái tên có thể giúp Chelsea tiết kiệm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới - Bóng Đá

 Guehi trưởng thành từ Chelsea.

Trung vệ: Joel Latibeaudiere

Latibeaudiere là một cầu thủ nổi bật ở cấp độ đội trẻ, đội trưởng U18 Manchester City giành chức vô địch Premier League North và vào đến trận chung kết FA Youth Cup. Nhưng anh không bao giờ được Pep Guardiola trao cơ hội đá chính và sau thời gian cho mượn với FC Twente, anh đã chuyển đến Swansea City vào tháng 10 năm 2020.

Hậu vệ cánh: Jonathan Panzo

Đối với một thanh niên 22 tuổi, Panzo đã có một sự nghiệp du mục. Một trong nhiều cầu thủ tài năng được phát triển bởi học viện Chelsea, Panzo đã rời sang Monaco, thi đấu cho Cercle Brugge dưới dạng cho mượn và ký hợp đồng với Dijon.

Anh đã được Nottingham Forest săn đón vào tháng Giêng, trước khi họ được thăng hạng lên Premier League, và kể từ đó được cho Coventry City mượn.

Tiền vệ trung tâm: Tashan Oakley-Boothe

Oakley-Boothe đã gia nhập Tottenham vào tháng 10 năm 2017, nhưng chỉ có 1 lần ra sân thay người ở League Cup. Oakley-Boothe được bán cho Stoke City vào tháng 1 năm 2020, nơi anh đã tạo ra một tác động tốt trước khi chấn thương lưng ngăn cản sự tiến bộ.

Tiền vệ trung tâm: George McEachran

McEachran hiện đang đi theo con đường vững chắc của các cầu thủ trẻ Chelsea, với một hợp đồng cho mượn.

Cánh phải: Phil Foden

Đây là một cái tên đã trở nên quen thuộc. Foden là ngôi sao của đội U17, ghi 2 bàn trong trận chung kết để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Sẽ không có gì ngạc nhiên đối với những ai đã theo dõi anh khi anh thành danh.

Ở tuổi 22, Foden đã có 52 bàn thắng và 36 đường kiến tạo trong 185 trận ra sân cho Man City. Anh đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 4 League Cup và 1 FA Cup và được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

TRỰC TIẾP Man City 4-0 Man Utd (H1): Đến lượt Foden lập cú đúp - Bóng Đá

 Foden là cái tên thành công nhất danh sách này.

Tiền vệ tấn công: Morgan Gibbs-White

Nottingham Forest đã bỏ ra con số khổng lồ 42,5 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ này từ Wolves sau khi anh ghi được 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo dưới dạng cho mượn tại Sheffield United mùa trước.

Cánh trái: Callum Hudson-Odoi

Hudson-Odoi là một cầu thủ khác có bước đột phá sớm trong sự nghiệp. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã ra sân 126 lần cho Chelsea, đóng góp 16 bàn thắng và 22 pha kiến tạo, đồng thời có huy chương vô địch Champions League và Europa League trong bộ sưu tập của mình.

Tuy nhiên, anh đã rời Chelsea vào mùa hè này, gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải để có được thời gian thi đấu thường xuyên hơn. 

Tiền đạo: Rhian Brewster

Brewster đã giành được Chiếc giày vàng tại World Cup U17. Bất chấp thành tích chói sáng của anh cho đội tuyển trẻ Anh, mọi thứ không thành công với anh tại Liverpool, họ đã bán anh ấy cho Sheffield United vào năm 2020 với giá 23,5 triệu bảng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:25 29/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục