Đội hình tuyển Ý đấu Bỉ: Tam tấu K.B.C lĩnh xướng hàng công?

07:36 Chủ nhật 10/10/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên được trang 90min dự đoán sẽ được HLV Roberto Mancini trao suất đá chính trận gặp ĐT Bỉ.

 - Bóng Đá

Thủ môn Gianluigi Donnarumma. Người gác đền thuộc biên chế của PSG nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển áo thiên thanh.

 - Bóng Đá

Trung vệ Giorgio Chiellini. Người cận vệ già Chiellini có thể sẽ trở lại đội hình chính trong bối cảnh Bonucci vắng mặt trong trận đấu này vì án treo giò.

 - Bóng Đá

Trung vệ Alessandro Bastoni. Rất có thể HLV Mancini sẽ tạo điều kiện để trung vệ trẻ thi đấu để có thêm kinh nghiệm chinh chiến ở những trận đấu lớn.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Giovanni Di Lorenzo. Anh đang có được lòng tin của BHL và có thể tiếp tục xuất hiện ở hành lang cánh phải của Azzurri.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Emerson Palmieri. Không có Spinazzola, Emerson là sự lựa chọn khả dĩ ở vị trí hậu vệ trái.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Marco Verratti. Anh vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng kể từ sau trận đấu với Manchester City tại Champions League.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Jorginho. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea gần như sẽ có 1 vị trí đá chính nơi hàng tiền vệ của tuyển Ý.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini. Anh để lại dấu ấn trong trận đấu với Tây Ban Nha với bàn thắng rút ngắn tỷ số, nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong thành phần đội hình chính.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Domenico Berardi. Nhiều khả năng HLV Mancini sẽ xoay tua sử dụng Berardi với Lorenzo Insigne ở mũi giáp công phía cánh phải.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Federico Chiesa. Cầu thủ đang khoác áo Juventus đang là một trong những nhân tố có phong độ tốt. Anh phát huy từ màn trình diễn ấn tượng tại VCK EURO 2020.

 - Bóng Đá

Trung phong Moise Kean. Không có nhiều cơ hội thể hiện ở EURO cũng như trong trận gặp Tây Ban Nha vừa qua (vào sân từ ghế dự bị), nhiều khả năng Kean sẽ có cơ hội đá chính trận đấu với ĐT Bỉ.

Trận đấu tranh hạng 3 Nations League giữa chủ nhà Ý và ĐT Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 06:38 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục