Đội hình trong mơ của Ten Hag với 4 tân binh

18:55 Thứ ba 17/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ xây dựng nên một đội hình thiện chiến với khoảng 4 tân binh cập bến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè.

 

Thủ môn: David De Gea

Trong khung gỗ, cái tên giành suất bắt chính vẫn sẽ là David De Gea, một trong những thủ thành có thâm niên thi đấu lâu nhất tại Man United, đồng thời cũng là cái tên thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua. 

Hậu vệ phải: Jurrien Timber

Đã có những liên kết của Quỷ đỏ dành cho Jurrien Timber khi sao trẻ người Hà Lan đang chơi thăng hoa tại Ajax Amsterdam dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. 

Timber có phong cách thi đấu đa năng khi có thể chơi ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự. Anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka trong vai trò hậu vệ phải. 

Trung vệ: Harry Maguire

Dù đã sa sút nhiều trong mùa giải năm nay nhưng không thể phủ nhận, Harry Maguire vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất làng bóng đá Anh với khả năng không chiến, điều phối bóng và tranh chấp hiệu quả. Anh được chờ đợi sẽ có sự hồi sinh về mặt phong độ dưới triều đại tân HLV Erik Ten Hag. 

5 thay đổi Ten Hag thực hiện ở M.U: Vai trò mới của Maguire - Bóng Đá

Maguire được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới triều đại HLV Erik Ten Hag.  

Trung vệ: Raphael Varane

Tương tự Maguire, Raphael Varane cũng đang không đáp ứng được kỳ vọng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc anh đã dành phần lớn thời gian để ngồi ngoài điều trị chấn thương. 

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Khi đạt thể trạng tốt, Luke Shaw luôn được xem là hậu vệ trái số một của Man United và thậm chí là tuyển Anh. 

Tiền vệ phòng ngự: Kalvin Phillips

Trong bối cảnh Leeds United có thể rớt hạng, M.U hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để chiêu mộ Kalvin Phillips, một trong 2 tiền vệ phòng ngự hàng đầu xứ sương mù hiện tại, bên cạnh thủ quân của West Ham United, Declan Rice. 

Tiền vệ điều tiết: Frenkie De Jong

Thêm một chữ ký sáng giá khác dành cho Man United. Barcelona có thể cân nhắc bán Frenkie De Jong để cải thiện tình hình tài chính và càng tuyệt vời hơn khi anh từng là học trò tâm đắc của HLV Erik Ten Hag lúc cả 2 còn làm việc tại Ajax Amsterdam. 

Đội hình trong mơ của Ten Hag với 4 tân binh - Bóng Đá

Đội hình lý tưởng cho Man United mùa tới với 4 tân binh trải đều ở cả 3 tuyến.  

Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes

Dù tuyến giữa Man United có thể chứng kiến nhiều sự thay đổi vào mùa hè nhưng ở vị trí nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi, Bruno Fernandes vẫn được xem là lựa chọn khó có thể thay thế đối với HLV Erik Ten Hag. 

Tiền đạo phải: Jadon Sancho 

Mùa giải tiếp theo sẽ là thời điểm chữ ký 73 triệu bảng từ Dortmund chứng minh rằng, anh hoàn toàn có thể giúp Quỷ đỏ trở lại với đỉnh cao và cạnh tranh các danh hiệu. 

Tiền đạo trái: Darwin Nunez 

Một tân binh trẻ, giàu tiềm năng và đầy chất lượng cho Man United trong bối cảnh những sự lựa chọn khác của họ như Marcus Rashford hay Anthony Elanga vẫn chưa mang đến sự tin tưởng.

Trung phong cắm: Cristiano Ronaldo 

Nếu giữ chân CR7 thành công, M.U sẽ đảm bảo được việc họ luôn có 1 chân sút có thể ghi được ít nhất 20-30 bàn/mùa cho đội bóng. 

(Theo Manchester Evening News) 

Đăng Huy | 18:25 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục