Đội hình trong mơ của Real Madrid ở mùa giải 2023/24

08:23 Thứ tư 31/05/2023

Trong trường hợp Benzema rời đi hè này, Real Madrid sẽ phải lấp chỗ trống bằng một trung phong đẳng cấp thế giới.

 - Bóng Đá

 

Karim Benzema đang bước vào tháng cuối trong hợp đồng và anh chưa có ý định gia hạn với Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ tiền đạo người Pháp đang cân nhắc khả năng sang Saudi Arabia chơi bóng để nhận mức lương 100 triệu euro mỗi mùa.

Trong trường hợp mất Benzema, HLV Carlo Ancelotti muốn Real ngay lập tức lấp chỗ trống bằng một tiền đạo đẳng cấp thay vì chỉ đưa về những cầu thủ tầm trung. Cái tên được chiến lược gia người Italy để mắt chính là Harry Kane. Về phía Tottenham. CLB thành London phải bán tiền đạo chủ lực nếu không muốn mất trắng vào hè năm tới. Chủ tịch Daniel Levy đã nhận một số đề nghị nhưng ông ưu tiên bán Kane cho một CLB ngoài lãnh thổ Anh.

Kane được đánh giá là một trong những tiền đạo đa năng bậc nhất thế giới. Ngoài khả năng dứt điểm tốt bằng đầu và hai chân, cầu thủ 29 tuổi còn có thể ghi bàn từ những cú sút phạt, thậm chí chơi lùi sâu để hỗ trợ tuyến giữa. CĐV Real có thể được chứng kiến bộ ba tấn công Kane, Vinicius Jr và Rodrygo ở mùa 2023/24.

 - Bóng Đá

 Ở tập thể Tottenham rệu rã, Kane vẫn ghi đến 30 bàn tại Premier League 2022/23, thành tích chỉ kém Erling Haaland (36 bàn).

"Nếu Benzema ở lại, Real sẽ chỉ chiêu mộ Joselu từ Espanyol. Nếu Benzema rời đi, Real sẽ phải dốc tiền để mua Harry Kane", nhà báo Alberto Pereiro của Onda Cero nhận định.

Ngoài Joselu và Harry Kane, Real Madrid cũng đã liên hệ với Robert Firmino. Tiền đạo người Brazil vừa rời Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Firmino không thể là phương án lâu dài cho "Los Blancos" do năm nay anh đã 32 tuổi.

Ở vòng tròn trung tâm, hai công thần Toni Kroos và Luka Modric đều hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Real cũng chưa có động thái nhằm gia hạn với bộ đôi này. Trước đó, Kroos từng úp mở về khả năng giải nghệ trong khi Modric đang nhận một số lời mời từ Italy và các quốc gia Trung Đông. Tuyến giữa Real vì thế có thể chia tay những siêu sao kế tiếp sau khi đã bán Casemiro hồi năm ngoái.

Họ cũng chuẩn bị đón sự bổ sung chất lượng mang tên Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đã từ chối MU, Liverpool để thực hiện giấc mơ gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Real Madrid dự kiến hoàn tất thương vụ bom tấn trong tuần này, từ đó chuẩn bị trình làng bộ ba mới ở tuyến giữa gồm Bellingham, Eduardo Camavinga và Federico Valverde. Theo HLV Ancelotti, ông sẽ trao cơ hội cho Camavinga ở vị trí tiền vệ sở trường trong mùa tới, thay vì liên tục buộc cậu học trò người Pháp phải chơi như một hậu vệ trái.

Do Camavinga được kéo lên, hành lang trái Real sẽ có khoảng trống do Ferland Mendy có phong độ không như ý sau hàng loạt chấn thương. Joao Cancelo là cái tên được Real nhắm đến. Về phía Man City, nhà vô địch Premier League cũng không còn muốn giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Trở ngại duy nhất của thương vụ này là mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro dành cho cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30. Cancelo có thể cùng Eder Militao, David Alaba và Dani Carvajal tạo thành bộ tứ vệ "trong mơ" của Real mùa tới.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:05 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục