Đội hình "trong mơ" của Man Utd 2022/23 với 3 tân binh

09:30 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

Mới đây Manchester Evening News đã chọn ra đội hình "trong mơ" của Quỷ đỏ vào mùa giải tới, với sự hiện diện của 3 tân binh.

 
 - Bóng Đá

 Thủ môn - David de Gea: Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Diogo Dalot: Rất có thể ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ nhận được niềm tin từ Erik ten Hag. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Harry Maguire: HLV Ten Hag được cho là sẽ tìm cách hồi sinh tuyển thủ Tam Sư, tuy nhiên Maguire không được tiếp tục đảm nhận vai trò thủ quân. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Jurrien Timber: Ngôi sao người Hà Lan là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến để tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Luke Shaw: Khi ở trạng thái lành lặn, ngôi sao người Anh là chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy bên hành lang cánh trái. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Scott McTominay: Tuyển thủ Scotland vừa trải qua chiến dịch 2021/22 khá thành công và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Frenkie de Jong: Tương lai của tiền vệ 25 tuổi đang khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực. Tuy nhiên Man Utd vẫn có lợi thế nhất định trong thương vụ này. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Bruno Fernandes: Cựu sao Sporting CP vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Antony: HLV Ten Hag đang nỗ lực đưa cậu học trò cưng đến Old Trafford.  Ngôi sao người Brazil trải qua chiến dịch 2021/22 bùng nổ trong màu áo Ajax với 12 bàn cùng 10 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Jadon Sancho: Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ chứng minh được giá trị của bản thân trong mùa giải thứ 2 khoác áo Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Cristiano Ronaldo: CR7 vẫn sẽ là đầu tàu trên hàng công Man Utd. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:32 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục