Đội hình trong mơ của Barcelona mùa tới: "Thay máu" hàng công

09:48 Thứ năm 09/06/2022 | 1

Đội chủ sân Camp Nou đang hướng đến khá nhiều mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm lại vị thế ở mùa giải mới.

 
Marc-Andre ter Stegen: Everyone sees the change with Xavi at Barcelona - Bóng Đá

 Barcelona đã tính đến việc tìm kiếm phương án thay thế Marc-Andre ter Stegen, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Đức vẫn là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ.

Cầu thủ ngang nhiên cãi tay đôi với Tuchel - Bóng Đá

Những gánh nặng về mặt tuổi tác khiến Marcos Alonso không còn hoạt động hiệu quả tại Premier League. Vì vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bày tỏ ý định rời Chelsea để trở về quê nhà đầu quân cho Barca.

Andreas Christensen 'will not join a Premier League club out of respect for Chelsea' - Bóng Đá

 Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Andreas Christensen đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca và chỉ còn chờ thông báo chính thức.

Man Utd vỡ mộng sau quyết định của Araujo - Bóng Đá

 Ronald Araujo là một trong số những ngôi sao trẻ chơi tiến bộ nhất đội hình Barca suốt những mùa giải vừa qua. Hiện tại, anh đang giữ vai trò chủ chốt nơi hàng thủ và vừa mới ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026.

Xavi lên tiếng về tương lai của Dani Alves tại Barca - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Barca dự định sẽ bán Sergino Dest, Dani Alves chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải.

Mở ra chiến thắng trong 23 phút có mặt, De Jong lại khiến M.U phát rồ - Bóng Đá

 Dù đứng trước nhiều đồn đoán về việc gia nhập Man Utd, tuy nhiên Frenkie de Jong vẫn khẳng định muốn tiếp tục đồng hành cùng Barca.

Pedri - Từ thuyết phục Enrique cho đến thành “tiểu Iniesta” - Bóng Đá

 Sau những màn trình diễn ấn tượng, Pedri hiện đang được quy hoạch để trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Blaugrana. Mùa giải vừa qua, NHM Barca đã bình chọn cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha là ngôi sao hay nhất CLB.

Sergio Busquets tells  @EsportsRAC1 :

 Franck Kessie sẽ là một sự bổ sung miễn phí cho hàng tiền vệ Barca trong mùa hè này, khi anh từ chối tiếp tục gắn bó cùng AC Milan.

Angel Di Maria 'feels BETRAYED' by Paris Saint-Germain - Bóng Đá

Những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn HLV Xavi đã gọi điện để thuyết phục Angel Di Maria gia nhập Barca. Thuyền trưởng 42 tuổi tin rằng, Di Maria sẽ mang lại tác động tức thì cho lối chơi Barca nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến tại những đấu trường lớn.

Man Utd open to Robert Lewandowski move with Bayern interested in Erling Haaland - Bóng Đá

 Robert Lewandowski đã công khai bày tỏ ý định chia tay Bayern Munich để đầu quân cho Blaugrana. Hiện tại, các bên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Jesse Marsch reveals he has not spoken to Brazil star Raphinha about Barcelona's interest - Bóng Đá

 Cũng như Lewandowski, Raphinha muốn về dưới trướng của HLV Xavi. Tuy nhiên thương vụ này đang gặp nhiều trở ngại khi Leeds United đưa ra yêu cầu cao cộng thêm sự cạnh tranh từ những đội bóng lớn khác.

Đội hình Barca - Bóng Đá

 Đội hình trong mơ của Barca mùa tới, theo Transfermarkt.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 09:18 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục