Đội hình Tottenham thay đổi thế nào khi Conte lên nắm quyền?

23:02 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnSự thay đổi chắc chắn xuất hiện một khi HLV Antonio Conte chấp nhận công việc tại thành London.

Không mất nhiều thời gian, Tottenham đã liên hệ Antonio Conte sau khi sa thải Nuno Santo. Chiến lược gia người Ý chuẩn bị bay sang London để hoàn tất các thủ tục liên quan trước khi ký vào hợp đồng dẫn dắt Gà trống thành London.

Conte từng từ chối Tottenham vào mùa hè nhưng hiện tại, ông đã thay đổi quyết định. Việc Man Utd trao thêm cơ hội cho Ole Gunnar Solskjaer buộc Conte phải có kế hoạch khác cho sự nghiệp. Và Tottenham là bến đỗ ông đã chọn.

Đội hình Tottenham thay đổi thế nào khi Conte lên nắm quyền? - Bóng Đá

 HLV Conte chuẩn bị nhận lời dẫn dắt Gà trống.

Conte nổi tiếng với lối chơi 3 hậu vệ, và nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 hoặc 3-4-3. Conte đã dẫn dắt Inter đến chức vô địch Serie A mùa trước theo sơ đồ 3-5-2 và có thể mang về một số cầu thủ ông từng huấn luyện tại San Siro đến Bắc London.

Với chỉ 9 bàn sau 10 trận tại Premier League, Spurs đang cần một tay săn bàn khác để giảm bớt áp lực lên vai Harry Kane. Lautaro Martinez của Inter Milan có thể là câu trả lời. Tiền đạo này trước đó được Tottenham theo đuổi với mức giá 60 triệu bảng.

Conte cũng có thể mang về 2 trung vệ để củng cố hàng thủ Spurs. Một động thái khiến tất cả bất ngờ là hỏi mua Antonio Rudiger khi anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải. Ngoài ra, Milan Skriniar của Inter Milan là nhân tố chính để Conte xây dựng lối đá mới cho Tottenham.

Đội hình Tottenham thay đổi thế nào khi Conte lên nắm quyền? - Bóng Đá

 Đội hình khả dĩ của Tottenham dưới thời Conte, theo Sun Sport.

Một sự bổ sung chất thép ở hàng tiền vệ cũng rất cần thiết. Marcelo Brozovic có thể là người đảm nhận vai trò này, với việc tuyển thủ 28 tuổi người Croatia hết hợp đồng tại San Siro vào cuối mùa giải năm nay.

Cuối cùng, Ivan Perisic có thể theo chân Conte tới London. Cầu thủ người Croatia đã được liên hệ với Spurs, và cũng hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Nhìn chung, những cái tên này đều phù hợp với triết lý của Conte và hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Tottenham.

Chắc chắn Tottenham cần tăng cường nhân sự. Những nhân tố hiện tại không đủ để đáp ứng yêu cầu về mặt chiến thuật của HLV Conte. Một khi có sự thay đổi mạnh mẽ, Tottenham hứa hẹn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn tại Premier League.

Với Conte, Chủ tịch Daniel Levy kỳ vọng đội bóng của ông sẽ sớm chấm dứt cơn khát danh hiệu bao năm qua.

Những bàn thắng đẹp của Tottenham:

 
Tiểu Lam | 22:04 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục