Đội hình tối ưu của Viettel tại AFC Cup 2022

06:17 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCLB Viettel đang có trong tay những cái tên chất lượng cho mục tiêu giành ngôi nhất bảng I AFC Cup 2022 trên sân nhà.

Đoàn quân HLV Bae Ji-won sẽ khởi đầu hành trình AFC Cup 2022 bằng cuộc đọ sức với Young Elephants (Lào) vào chiều nay 24/06 trên sân Thống Nhất. Đây là chiến dịch mà Viettel được đánh giá cao cho mục tiêu vượt qua vòng bảng và tiến sâu vào giải. Với những nhân tố chất lượng, NHM kỳ vọng vào màn trình diễn ấn tượng của Cơn lốc đỏ. Dưới đây là 11 cái tên được xem là bộ khung nhiều khả năng đá chính trong các trận đấu tới.

1. Thủ môn

Trần Nguyên Mạnh chính là thủ môn số 1 của Viettel những mùa giải gần đây. Tuy vậy, chấn thương gặp phải khi khoác áo ĐTQG tại VL World Cup 2022 đã khiến người gác đền sinh năm 1991 không thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Vì vậy, Quàng Thế Tài rất có thể là sự lựa chọn trong khung gỗ Cơn lốc đỏ ở các trận đấu tới.

Đội hình tối ưu của Viettel tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Quàng Thế Tài sẽ có cơ hội thể hiện mình tại AFC Cup 2022. Ảnh: Zing.

Thủ môn sinh năm 1996 đang chơi ngày càng tiến bộ trong giai đoạn gần đây với khả năng phán đoán tình huống và phản xạ tốt. Thế Tài đã được lựa chọn bắt chính cho Viettel ở Cúp Tứ hùng tại Hải Phòng. Đây sẽ là cơ hội tốt để anh tiếp tục thể hiện mình.

2. Hậu vệ

Với sự vắng mặt của Bùi Tiến Dũng vì chấn thương, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Thanh Bình có thể sẽ là cặp trung vệ của đại diện Việt Nam ở các trận đấu tới. Đội trưởng của Viettel tại giải lần này cho thấy sức mạnh thể lực cùng khả năng làm chủ không gian khá tốt. Trong khi đó, cầu thủ vừa trở về từ VCK U23 châu Á là người đọc tình huống, chọn vị trí và đánh chặn hiệu quả.

Đội hình tối ưu của Viettel tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Nguyễn Đức Chiến nhiều khả năng sẽ đá cặp trung vệ với Nguyễn Thanh Bình ở các trận tới.

Ở hành lang biên, Trương Văn Thiết và Bùi Duy Thường là những cái tên có thể sẽ được lựa chọn. Họ đều dày dặn kinh nghiệm tại V-League, từng ra sân tại AFC Champions League 2021 và thi đấu ổn định.

3. Tiền vệ

Nguyễn Hoàng Đức sẽ là cái tên quan trọng nhất của Viettel ở khu vực giữa sân. Cầu thủ sinh năm 1998 đóng vai trò nhạc trưởng, nhân tố tổ chức lối chơi cho đội bóng áo lính. QBV Việt Nam 2021 được kỳ vọng sẽ tung ra những đường chuyền sáng tạo mở ra cơ hội cho các tiền đạo phía trên.

Đội hình tối ưu của Viettel tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức là nhạc trưởng của CLB Viettel.

Hỗ trợ cho Hoàng Đức sẽ là Hồ Khắc Ngọc và Abdumuminov Jakhongir. Cựu tiện vệ SLNA đóng vai trò thu hồi bóng và tạo ra sự vững chắc nơi tuyến giữa. Trong khi đó, ngoại binh Uzbekistan có thể lực tốt với khả năng di chuyển rộng, thi đấu nhiệt tình và tích cực tranh chấp.

4. Tiền đạo

HLV Bae Ji-won đang sở hữu dàn ngoại binh chất lượng trên hàng công. Đó là 3 cái tên gồm Venancio Caique, Pedro Paulo và Geovane Magno. Đây đều là những nhân tố đã khẳng định được tên tuổi trong những mùa giải gần đây. Họ đã đóng góp 4/6 bàn thắng cho Cơn lốc đỏ tại V-League 2022.

Đội hình tối ưu của Viettel tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Pedro Paulo là sát thủ lợi hại trên hàng công của Viettel.

Bộ ba tiền đạo của CLB Viettel đều cho thấy sức mạnh, khả năng tì đè, chạy chỗ và đánh hơi bàn thắng rất tốt. Ba mũi khoan này được kỳ vọng sẽ mang đến những bàn thắng cho đội bóng áo lính.

Hữu Danh - Theo saigonthethao.vn | 05:19 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục