Đội hình toàn sao, Tây Ban Nha vẫn bất lực trước Ai Cập

16:59 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnSở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng tuyển Olympic xứ bò tót vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Ai Cập.

Tây Ban Nha đã bị Ai Cập cầm hòa không bàn thắng trong trận mở màn môn bóng đá nam Olympic mặc dù có sự góp mặt của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020 là Pedri.

Sau một mùa giải thi đấu liên tục cho Barcelona rồi tranh tài ở EURO, Pedri lại lên đường sang Nhật Bản đá Olympic cho đội tuyển xứ bò tót. Trong thành phần đội tuyển Olympic nước này còn có sự góp mặt của những ngôi sao đáng chú ý như Marco Asensio, Dani Ceballos, Unai Simon, Mikel Oyarzabal, Dani Olmo, Paul Torres, Eric Garcia.

Tây Ban Nha Ai Cập - Bóng Đá

 Olympic TBN bất lực trước Ai Cập.

Dù vậy, Tây Ban Nha vẫn có trận ra quân thất vọng với kết quả hòa 0-0. Điểm nhấn đáng chú ý duy nhất của trận đấu đến từ pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của Ceballos trong hiệp một. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid cũng đã phải rời sân sau đó với chấn thương mắt cá chân.

Về phía Ai Cập, trung vệ kỳ cựu Ahmed Hegazi có trận đấu hay, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn Tây Ban Nha có được bàn thắng.

Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng bảng với 2 đối thủ khó nhằn là Argentina và Úc. Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Pháp đã thua Mexico 1-4, Hàn Quốc thua New Zealand 0-1.

Kết quả: Ai Cập 0-0 Tây Ban Nha

Đội hình ra sân:

Ai Cập: Mohamed El Shenawy, Hegazi, Mahmoud Hamdi El Wensh, Sobhi, Taher Mohamed, Ahmed Fattoh, Akram Tawfik, Karim El Eraki, Osama Galal, Ahmed Yasser Rayan, Emam Ashour.

Tây Ban Nha: Asensio, Ceballos, Merino, Unai Simon, Oyarzabal, Olmo, Paul Torres, Eric Garcia, Juan Miranda, Óscar Mingueza, Pedri

Pedri nói về việc giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO:

 
Thanh Vũ | 16:29 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục