Đội hình tin đồn chuyển nhượng cực khủng của Tottenham

15:11 Chủ nhật 16/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã được liên kết với rất nhiều cầu thủ tài năng, trải đều ở các tuyến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Cùng điểm qua đội hình tin đồn chuyển nhượng cực khủng của Tottenham (sơ đồ 4-3-3).

Andre Onana

Thủ môn dường như không phải là khu vực mà Spurs sẽ muốn tăng cường vì họ đã có Hugo Lloris và Paulo Gazzaniga.

Nhưng Onana được coi là một trong những thủ thành trẻ xuất sắc nhất châu Âu sau khi giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League 2019. Tờ Sport của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Spurs sẵn sàng thách thức Chelsea để có được tuyển thủ Cameroon, người được định giá khoảng 40 triệu euro.

Max Aarons

 - Bóng Đá

 Max Aarons rất tiềm năng.

Sau khi bán Kieran Trippier và Kyle Walker-Peters trong thời hạn 12 tháng, hậu vệ phải là vị trí rõ ràng mà Spurs cần tăng cường.

Aarons nổi lên như một triển vọng rất được săn đón sau khi gây ấn tượng cho Norwich City, mặc dù họ đã xuống hạng.

Theo The Athletic, Jose Mourinho rất muốn có cầu thủ 20 tuổi này, nhưng anh cũng đã được liên hệ với nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich.

Ben Godfrey

Godfrey, giống như đồng đội Aarons, đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ ở Premier League và châu Âu sau khi Norwich xuống hạng.

Tờ The Sun cho biết Spurs đang cân nhắc mua hậu vệ này, mặc dù mức giá 50 triệu bảng có thể là một trở ngại lớn.

Milan Skriniar

Spurs có vẻ chắc chắn sẽ ký một trung vệ mới vào mùa hè này sau khi Jan Vertonghen rời câu lạc bộ và gia nhập Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do.

Skriniar đã không còn được ưa chuộng dưới thời Antonio Conte ở Inter Milan và được liên hệ với một số câu lạc bộ Premier League vào năm 2020.

Sky Sport Italia đưa tin Inter và Spurs hiện đang thực hiện một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Tanguy Ndombele và Skriniar.

Marc Cucurella

Một hậu vệ trái mới có thể nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho vào mùa hè này, với việc Danny Rose đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ.

Tờ La Razon của Tây Ban Nha cho rằng Spurs đang muốn chiêu mộ Cucurella, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona và có một mùa giải xuất sắc dưới dạng cho mượn tại Getafe. Nhưng họ có thể phải tìm nơi khác vì cầu thủ 21 tuổi đã gia nhập Getafe theo hợp đồng lâu dài.

Pierre-Emile Hojbjerg

Hojbjerg đơn giản đã là tân binh đầu tiên của Tottenham mùa Hè này.

Aaron Ramsey

 - Bóng Đá

 Ramsey khó có thể đến Tottenham.

Ramsey đã có 11 năm ở Arsenal trước khi đến Juventus vào năm 2019, nhưng anh ấy đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải đầu tiên ở Turin.

Tờ Daily Mirror cho rằng Spurs nằm trong số rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League được trao cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ xứ Wales.

Nicolo Zaniolo

Spurs vẫn chưa thể lấp đầy khoảng trống do Christian Eriksen chuyển đến Inter Milan vào tháng Giêng và Zaniolo đã được liên kết chặt chẽ với câu lạc bộ trong 12 tháng qua.

Anh được coi là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất châu Âu và đã ghi tám bàn thắng sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Roma mùa 2019-20.

Tờ Guardian cho hay, Spurs vẫn đang theo dõi tiền vệ này, nhưng anh không được coi là ưu tiên của Jose Mourinho.

Gareth Bale

Bale rời Spurs để đến Real Madrid vào năm 2013 nhưng đã bị Zinedine Zidane bỏ rơi và có vẻ như sẽ không bao giờ chơi cho câu lạc bộ nữa.

Hãng thông tấn Tây Ban Nha Todofichajes cho rằng Spurs có thể cho Bale một lối thoát. Nhưng anh có thể phải xem xét lại mức lương 600.000 bảng / tuần được báo cáo nếu muốn trở lại câu lạc bộ.

Arkadiusz Milik

 - Bóng Đá

 Milik sẽ đến Tottenham?

Spurs gặp khó khăn trong thời gian Harry Kane vắng mặt vì chấn thương và họ được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với một tiền đạo dự bị vào mùa hè.

Gà trống đã được liên kết với Joshua King, Callum Wilson và Artem Dzyuba, nhưng Milik được cho là lựa chọn ưu tiên của họ.

Theo Goal, Spurs là một trong số những đội đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo 26 tuổi, người đã ghi 11 bàn sau 26 lần ra sân tại Serie A mùa giải 2019-20.

Ivan Perisic

Jose Mourinho là người ngưỡng mộ Perisic từ lâu. Cầu thủ 31 tuổi đã trải qua mùa giải 2019-20 dưới dạng cho mượn tại Bayern Munich và Inter Milan có thể sẵn sàng bán anh vào mùa hè này.

FcIN báo cáo rằng Spurs hiện đã nói chuyện với người đại diện của Perisic về việc chuyển nhượng, nhưng họ không sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 20 triệu euro của Inter.

(Theo Planet Football)

Tài năng của Perisic:

 
Minh Tuấn | 14:13 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục