Đội hình tiêu biểu vòng khai màn Premier League

12:31 Thứ ba 20/08/2013

Với màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi Robin van Persie - Danny Welbeck, Nhà ĐKVĐ Man Utd đã dễ dàng hủy diệt Swansea ngay tại Liberty. Đây cũng là 2 trong số 11 ngôi sao sáng giá nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng khai màn Premier League.

Thủ môn:

- Simon Mignolet (Liverpool): Không phải ngẫu nhiên mà HLV Rodgers loại Reina để chào đón Mignolet. Ngay ở trận khai màn Premier League với Stoke, thủ thành người Bỉ đã tỏa sáng bằng pha cản phá 11m thành công giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Hậu vệ:

- Steven Whittaker (Norwich): Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Whittaker còn nổ súng giúp Norwich vượt lên dẫn trước Everton. Đáng tiếc là Chim Hoàng yến chỉ có được kết quả hòa ở trận khai màn.

- Nemanja Vidic (Man Utd): Sau thời gian dài dưỡng thương, Vidic đã trở lại đội hình Man Utd và lập tức trở thành tấm lá chắn vững chắc trước cầu môn De Gea. Trong trận thắng Swansea 4-1, trung vệ người Serbia thi đấu khá ấn tượng khiến hàng công Thiên Nga gần như không có cơ hội ghi bàn.

- Jan Vertonghen (Tottenham): Mặc dù chỉ phải chạm trán tân binh Crystal Palace trong trận khai màn nhưng Tottenham đã phải đối mặt với sức ép khá lớn tại Selhurst Park. Tuy nhiên, dưới sự chỉ huy của Jan Vertonghen, Gà trống đã bảo đảm chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận ra quân.

- Luke Shaw (Southampton): Ở trận khai màn gặp West Brom, tài năng trẻ 18 tuổi này lên công về thủ khá hiệu quả. Đây là nhân tố quan trọng giúp The Saints giành chiến thắng 1-0 trên sân The Hawthorns.

Tiền vệ:

- Victor Wanyama (Southampton): Ngoài Luke Shaw, Southampton còn đóng góp 1 cầu thủ khác trong đội hình tiêu biểu vòng 1. Đó là tân binh Wanyama, người đã phá vỡ tuyến giữa của West Brom, khiến đội bóng này không thể áp đảo trên sân nhà.

- Frank Lampard (Chelsea): Dù đã bỏ lỡ 1 quả penalty nhưng Lampard vẫn xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất bên phía Chelsea trong trận thắng Hull 2-0. Ở trận này, “Người không phổi” đã để lại 1 siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách gần 30m. Đây là pha lập công thứ 167 của Lampard tại Premier League.

- Fernandinho (Man City): Cùng với Yaya Toure, Fernandinho là 1 trong 2 nguồn cấp bóng hoàn hảo cho lối chơi “siêu tấn công” của Man City. Kết quả, The Citizens đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Newcastle trong trận ra mắt HLV Pellegrini.

Tiền đạo:

- Gabriel Agbonlahor (Aston Villa): Với tốc độ cực tốt, Agbonlahor đã mang về cho Aston Villa 2 quả phạt đền trong trận ra quân gặp Arsenal. Anh được bình chọn là ngôi sao xuất sắc trong đêm diễn nhạt nhòa của Pháo thủ.

- Robin van Persie (Man Utd): Hai bàn thắng đẳng cấp vào lưới Swansea là quá đủ để Robin van Persie trở thành 1 trong những nhân tố nổi bật nhất đội hình tiêu biểu vòng khai màn Premier League.

- Danny Welbeck (Man Utd): Trong cả Premier League mùa trước, Welbeck chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Tuy nhiên, ngay ở vòng mở màn mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ của M.U đã lập cú đúp. Trong đó phải kể tới cú lốp bóng đẳng cấp ấn định chiến thắng 4-1 cho Quỷ đỏ.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG KHAI MÀN PREMIER LEAGUE
Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục