Đội hình tiêu biểu vòng 9 Bundesliga: Tân binh Bayern, khát khao của Sir Alex

20:30 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 9 Bundesliga 2021/2022.

Với chiến thắng 3-1 trước Bielefeld để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu cùng Bayern Munich, Dortmund đã đóng góp 2 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu của tuần, bao gồm cặp đôi tiền vệ vừa ghi bàn trong trận cầu vừa qua, Emre Can và Jude Bellingham. 

Về phía Bellingham, anh đang được xem là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất Châu Âu hiện tại, đồng thời cũng từng khiến HLV huyền thoại của Manchester United, mê mẩn khi theo dõi lúc còn khoác áo Birmingham. 

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Bundesliga: Tân binh Bayern, khát khao của Sir Alex - Bóng Đá

Bellingham từng lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex.  

Ngoài Dortmund, Bayern Munich cũng là đội bóng có nhiều cầu thủ ghi danh vào đội hình tiêu biểu tuần, bao gồm Benjamin Pavard, Dayot Upamecano và Serge Gnabry. 

Với Upamecano, dù anh chỉ vừa mới cập bến Hùm xám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè thế nhưng, trung vệ này đã mang đến một màn thể hiện ấn tượng và ngày càng cho thấy sự chắc chắn nơi hệ thống phòng ngự của HLV Julian Nagelsmann. 

Ngoài ra, những gương mặt còn lại cũng được Whocored bầu chọn bao gồm Manuel Riemann, Danilo Soares, Danny Blum (Bochum), Jonathan Burkardt và Karim Onisiwo (Mainz 05).   

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 9:

Thủ môn: Manuel Riemann (Bochum) 

Hậu vệ: Benjamin Pavard, Dayot Upamecano (Bayern Munich), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Danilo Soares (Bochum) 

Tiền vệ: Serge Gnabry (Bayern Munich), Emre Can, Jude Bellingham (Dortmund), Danny Blum (Bochum) 

Tiền đạo: Jonathan Burkardt, Karim Onisiwo (Mainz 05) 

Jude Bellingham nhấn chìm Stoke:

 
Phi Yến | 20:00 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục