Đội hình tiêu biểu vòng 8 Bundesliga: Lewandowski và cặp cánh Bayern

22:21 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 8 Bundesliga 2021/2022.

Trận đấu tâm điểm vòng 8 Bundesliga, Bayern Munich đã giành được chiến thắng đậm đà 5-1 trong chuyến làm khách đến sân BayArena của Bayer Leverkusen, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn đội đứng sau Dortmund 1 điểm. 

Với cú đúp ghi được, Robert Lewandowski tiếp tục được trang Whoscored chấm cho số điểm cao (9 điểm) và bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của tuần. Ngoài ra, cặp cánh tấn công sắc nét của Hùm xám, Serge Gnabry và Leroy Sane cũng góp mặt, riêng Gnabry có riêng cho mình 2 pha lập công vào lưới Leverkusen. 

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Bundesliga: Lewandowski và cặp cánh Bayern - Bóng Đá

Lewandowski đang thể hiện phong độ thăng hoa.  

Nơi tuyến phòng ngự, "hòn đá tảng" của Bayern hiện tại, Niklas Sule cũng có tên và thi đấu bên cạnh anh còn có người đang được Arsenal cho mượn ở Stuttgart, Konstantinos Mavropanos. Tài năng của Pháo thủ đang thi đấu rất hay mùa này và chứng minh bản thân nằm trong top những trung vệ hàng đầu ở Bundesliga. 

Những cái tên còn lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 8 còn có Fabian Bredlow (Stuttgart), Stefan Posch và Andrej Kramaric (Hoffenheim), Jacob Laursen (Arminia Bielefeld),  Anthony Losilla (Bochum) và Vladimír Darida (Hertha Berlin).

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 8:

Thủ môn: Fabian Bredlow (Stuttgart) 

Hậu vệ: Niklas Sule (Bayern Munich), Stefan Posch (Hoffenheim), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Jacob Laursen (Arminia Bielefeld) 

Tiền vệ: Serge Gnabry, Leroy Sane (Bayern Munich), Anthony Losilla (Bochum), Vladimír Darida (Hertha Berlin) 

Tiền đạo: Andrej Kramaric (Hoffenheim), Robert Lewandowski (Bayern Munich) 

Manuel Neuer và Thomas Muller trở lại tập luyện:

 
Phi Yến | 21:23 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục