Đội hình tiêu biểu vòng 7 Ligue 1: Cơn lốc cánh phải, đại thắng 6-0

22:51 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 7 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.

Chạm trán Metz trên sân khách, Paris Saint-Germain được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi siêu sao được kỳ vọng của họ, Lionel Messi đã vắng mặt vì chấn thương. 

Dù vậy, với sự tỏa sáng của hậu vệ phải Achraf Hakimi bằng 1 cú đúp, PSG đã giành trọn vẹn được 3 điểm và tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với chuỗi 7 trận toàn thắng liên tiếp.

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Ligue 1: Cơn lốc cánh phải, đại thắng 6-0 - Bóng Đá

Hakimi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSG.  

Có cùng niềm vui đội chủ sân Parc des Princes còn có Rennes, đại diện đã giành chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Clermont Foot. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp Rennes đóng góp đến 4 cái tên vào đội hình tiêu biểu vòng 7, bao gồm bộ 3 tiền vệ, Jonas Martin, Benjamin Bourigeaud, Kamaldeen Sulemana cùng chân sút Martin Terrier. 

Đá cặp với Terrier trên hàng công là "lão tướng" Valere Germain, người đã lập cú đúp vào lưới Bordeaux tuy nhiên, CLB Montpellier của anh đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi những sai lầm nơi hàng thủ buộc họ phải chấp nhận trận hòa 3-3 chung cuộc. 

Những gương mặt còn lại góp mặt vào đội hình tiêu biểu vòng 7 còn có Matz Sels, Anthony Caci (Strasbourg), Leonardo Balerdi (Marseille), Enock Kwateng (Bordeaux) và Denis Bouanga (Saint-Etienne).  

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 7:

Thủ môn: Matz Sels (Strasbourg) 

Hậu vệ: Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain), Leonardo Balerdi (Marseille), Enock Kwateng (Bordeaux), Anthony Caci (Strasbourg) 

Tiền vệ: Denis Bouanga (Saint-Etienne), Jonas Martin, Benjamin Bourigeaud, Kamaldeen Sulemana (Rennes) 

Tiền đạo: Martin Terrier (Rennes), Valere Germain (Montpellier) 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Achraf Hakimi trên sân tập:

 
Phi Yến | 21:53 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục