Đội hình tiêu biểu vòng 7 La Liga: Cặp đôi Williams, nhân tố Real

16:00 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 7 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 7 La Liga, tận dụng thời cơ Real Madrid bị Osasuna cầm hòa 1-1, Barcelona đã vươn lên nắm lấy vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Mallorca.

Về phần Los Blancos, mặc dù tài năng trẻ sáng giá của họ, Vinicius Junior vẫn tỏa sáng với 1 pha lập công tuy nhiên, sai sót của hàng phòng ngự, cộng với quả penalty bị bỏ lỡ của Karim Benzema đã khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti không thể giành trọn 3 điểm. 

Dù vậy, "sao mai" người Brazil vẫn được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần như một sự ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực của anh trong tuần qua. 

Đội hình tiêu biểu vòng 7 La Liga: Cặp đôi Williams, nhân tố Real - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 7.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác ở vòng 7 vừa rồi phải kể đến chiến thắng đậm 4-0 của Athletic Bilbao trước Almeria, kết quả giúp đoàn quân HLV Ernesto Valverde chỉ đứng sau Barca và Real trên bảng xếp hạng. 

Bộ đôi tấn công của đại diện xứ Basque, Inaki Williams và Nico Williams chính là những người đã tỏa sáng khi đóng góp mỗi người 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo, qua đó giúp đội chủ sân San Mames giành 3 điểm chung cuộc. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 7:

Thủ môn: Jeremias Ledesma (Cadiz) 

Hậu vệ: Damian Suarez (Getafe), Jose Gimenez (Atletico Madrid), Pau Torres (Villarreal), Jose Gaya (Valencia)

Tiền vệ: Nico Williams (Athletic Bilbao), Martin Zubimendi (Real Sociedad), Gabriel Veiga (Celta Vigo), Vinicius Junior (Real Madrid) 

Tiền đạo: Alexander Sorloth (Real Sociedad), Inaki Williams (Athletic Bilbao)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:02 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục