Đội hình tiêu biểu vòng 7 Bundesliga: Kẻ hạ sát Bayern, tài năng được thèm khát

18:29 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 7 Bundesliga 2021/2022.

Vòng 7 Bundesliga chứng kiến cú ngã ngựa bất ngờ của Bayern Munich ngay trên sân nhà Allianz Arena trước Frankfurt. 2 nhân vật chính góp công lớn vào màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Frankfurt là thủ thành Kevin Trapp và tiền vệ Filip Kostic do đó đã được trang Whoscored lựa chọn góp mặt vào đội hình tiêu biểu. 

Với Trapp, anh đã có nhiều pha cứu thua hiệu quả trước các chân sút Bayern, trong khi đó, Kostic là tác giả của bàn thắng quyết định giúp "Đại bàng" giành chiến thắng ngay tại hang "Hùm xám". 

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Bundesliga: Kẻ hạ sát Bayern, tài năng được thèm khát - Bóng Đá

Kostic giúp Frankfurt "hạ sát" Bayern ngay tại Allianz Arena.  

Một đội bóng khác cũng chơi rất ấn tượng ở vòng đấu vừa qua là Bayer Leverkusen, khi họ giành chiến thắng 4-0 trước Arminia Bielefeld, qua đó vươn lên có đồng thành tích 16 điểm với Bayern Munich. Chân sút đã lập cú đúp ở trận đấu đó là Patrik Schick cùng hậu vệ phải Jeremie Frimpong do đó đã được bầu chọn vào danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất vòng 8. 

1 gương mặt khác cũng để lại dấu ấn là tài năng trẻ Christopher Nkunku, người đang được các đội bóng lớn thèm khát nhờ vào phong độ thăng hoa vừa qua. Đụng độ Bochum, anh đã lập 1 cú đúp để giúp Leipzig giành chiến thắng 3-0.  

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 7:

Thủ môn: Kevin Trapp (Frankfurt) 

Hậu vệ: Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Mohamed Simakan (RB Leipzig), Marc Oliver Kempf (Stuttgart), Jonas Hector (Cologne) 

Tiền vệ: Joe Scally (Borussia Monchengladbach), Christopher Nkunku (RB Leipzig), Ellyes Skhiri (Cologne), Filip Kostic (Frankfurt) 

Tiền đạo: Breel Embolo (Borussia Monchengladbach), Patrik Schick (Bayer Leverkusen) 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bayern Munich trên sân tập:

 
Phi Yến | 17:59 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục