Đội hình tiêu biểu vòng 6 Bundesliga: "Cặp cánh" Bayern, Werner góp mặt

14:59 Thứ ba 13/09/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 6 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich tiếp tục trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp tại đấu trường số 1 nước Đức mà không biết mùi chiến thắng khi để Stuttgart cầm hòa với tỷ số 2-2. Dù vậy, các cầu thủ của HLV Julian Nagelsmann vẫn để lại những dấu ấn nhất định khi có đến 3 cái tên trong đội hình của đội chủ sân Allianz Arena, bao gồm bộ đôi hậu vệ biên Noussair Mazraoui - Alphonso Davies và tài năng trẻ Jamal Musiala được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. 

Trong đó, Musiala là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Hùm xám xứ Bavaria, còn cặp cánh của họ là chủ nhân của 2 đường kiến tạo thành bàn trong trận đấu, dù vậy, chừng đó là chưa đủ để giúp Bayern có được chiến thắng ở tuần thi đấu vừa rồi. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 6.

Trái ngược với màn thể hiện không như kỳ vọng của Hùm xám, RB Leipzig dưới thời tân HLV Marco Rose đã có một chiến thắng tưng bừng khi đè bẹp Dortmund với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, 2 ngôi sao tấn công của đội chủ sân Red Bull Arena, Dominik Szoboszlai và Timo Werner đều đã được trang Whoscored vinh danh với màn trình diễn vừa qua của mình. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 6:

Thủ môn: Rafal Gikiewicz (Augsburg) 

Hậu vệ: Noussair Mazraoui, Alphonso Davies (Bayern Munich), Willi Orban (RB Leipzig), Maxence Lacroix (Wolfsburg) 

Tiền vệ: Christopher Trimmel (Union Berlin), Jamal Musiala (Bayern Munich), Dominick Drexler (Schalke 04), Dominik Szoboszlai (RB Leipzig) 

Tiền đạo: Georginio Rutter (Hoffenheim), Timo Werner (RB Leipzig) 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:01 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục