Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League: M.U góp 2 cái tên

16:23 Thứ hai 20/09/2021

Vòng 5 Premier League diễn ra hết sức sôi động và kịch tính. Sau đây là đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất do BBC bình chọn.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - David de Gea (M.U): Ngôi sao người Tây Ban Nha có pha cản phá phạt đền ở phút bù giờ trước West Ham, giúp Quỷ đỏ bảo toàn được chiến thắng 2-1.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Matty Cash (Aston Villa): Cầu thủ 24 tuổi là người khai thông bế tắc cho Aston Villa, mở ra thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Everton.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Kristoffer Ajer (Brentford): Cầu thủ người Na Uy có màn trình diễn ấn tượng, giúp Brentford bảo toàn được mành lưới.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gabriel Magalhaes (Arsenal): Theo Sofascore, cầu thủ người Brazil đã thắng trong 7 lần tranh chấp tay đôi, đồng thời thực hiện 3 pha tắc bóng và 8 lần phá bóng trong trận thắng Burnley.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Thiago Silva (Brazil): Cựu sao PSG tiếp tục chỉ huy hàng thủ giúp The Blues có thêm trận đấu giữ sạch lưới, đồng thời là người mở tỷ số trong trận thắng Tottenham 3-0.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải - James Milner (Liverpool): Ở tuổi 35, Milner vẫn thi đấu bền bỉ, lên công về thủ không biết mệt mỏi.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Mateo Kovacic (Chelsea): Chơi không thực sự hiệu quả trong hiệp một, nhưng Kovacic bùng nổ trong hiệp hai khi có Kante bên cạnh. Cựu sao Real Madrid có tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 88%, và thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất trong đội hình The Blues.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trái - Jesse Lingard (Man Utd): Vào sân từ ghế dự bị, Lingard đã có siêu phẩm đẹp mắt, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng nghẹt thở 2-1. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Sadio Mane (Liverpool): Ngôi sao người Senegal khai thông bế tắc cho The Kop trong trận thắng Crystal Palace, qua đó cán cột mốc 100 bàn trên mọi đấu trường trong màu áo Lữ đoàn đỏ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Ivan Toney (Brentford): Tony mở tỷ số cho Brentford trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Wolves. Đây là quả phạt đền thành công thứ 15, trong tổng số 16 lần cầu thủ này thực hiện.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Ismaila Sarr (Watford): Ngôi sao 23 tuổi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Norwich, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Watford.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League do BBC bình chọn. 

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 15:25 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục