Đội hình tiêu biểu vòng 4 Bundesliga: Vẫn là Haaland, kẻ thay thế Lewandowski

22:02 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 4 Bundesliga 2021/2022.

Loạt trận vòng 4 Bundesliga mùa giải năm nay, chân sút trẻ Erling Haaland của Borussia Dortmund đã tiếp tục thi đấu ấn tượng khi đóng góp 1 cú đúp vào lưới Bayer Leverkusen, qua đó giúp đội bóng áo vàng đen ngược dòng giành chiến thắng 4-3 kịch tính để tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong nhóm đầu bảng xếp hạng. 

Thành tích nói trên đã giúp anh được trang Whoscored bầu vào đội hình tiêu biểu của tuần. Đáng chú ý, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga năm nay, Rober Lewandowski đã không góp mặt trong danh sách mà thay vào đó là Wout Weghorst, trung phong của Wolfsburg. 

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Bundesliga: Vẫn là Haaland, kẻ thay thế Lewandowski - Bóng Đá

Weghorst được bầu chọn vào ĐHTB tuần 4 của Bundesliga thay Lewandowski.  

Tiền đạo người Hà Lan đã góp công lớn để giúp "Bầy sói" đánh bại Greuther Furth 2-0 trong loạt trận cuối tuần. Chính bản thân anh cũng ghi bàn bằng cú sút penalty quyết đoán để ấn định kết cục trận đấu. Hiện tại, Wolfsburg cũng đang là đội bóng duy nhất tại Bundesliga duy trì được thành tích toàn thắng sau 4 vòng với 12 điểm tuyệt đối. 

Những gương mặt còn lại góp mặt trong đội hinh tiêu biểu tuần còn có Andreas Luthe (Union Berlin), Erik Durm (Eintracht Frankfurt), Maxence Lacroix (Wolfsburg), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Alphonso Davies, Leroy Sane (Bayern Munich), Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Suat Serdar (Hertha Berlin) và Lars Stindl (Borussia Monchengladbach).  

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 4:

Thủ môn: Andreas Luthe (Union Berlin) 

Hậu vệ: Erik Durm (Eintracht Frankfurt), Maxence Lacroix (Wolfsburg), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Alphonso Davies (Bayern Munich) 

Tiền vệ: Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Suat Serdar (Hertha Berlin), Lars Stindl (Borussia Monchengladbach), Leroy Sane (Bayern Munich) 

Tiền đạo: Erling Haaland (Borussia Dortmund), Wout Weghorst (Wolfsburg) 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund: 

 
Phi Yến | 21:04 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục