Đội hình tiêu biểu vòng 38 Ligue 1: Bộ 3 PSG, mục tiêu Man United

13:34 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 38 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.

 

Vòng đấu cuối cùng của Ligue mùa giải 2021/2022, Paris Saint-Germain đã chiêu đãi người hâm mộ trên sân Parc des Princes bằng màn đè bẹp Metz với tỷ số 5-0. Neymar, Angel Di Maria và Kylian Mbappe với 1 cú hat-trick chính là những người đã ghi bàn cho đoàn quân HLV Mauricio Pochettino. 

Với đóng góp trên, bộ 3 này cũng là những người được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. Riêng với cá nhân Mbappe, anh cũng đã kết thúc mùa bóng với danh hiệu Vua phá lưới (ghi 28 bàn) và Vua kiến tạo (có 17 đường chuyền thành bàn), một thành tích vô cùng đáng nể.

Ngoài ra, niềm vui còn được nhân đôi với các cổ động viên PSG khi Mbappe cũng được xác nhận đã gia hạn hợp đồng và sẽ ở lại với đại diện Thủ đô nước Pháp cho đến năm 2025, mặc cho những sự chèo kéo đến từ "gã khổng lồ" Tây Ban Nha, Real Madrid.  

 - Bóng Đá

Mbappe lập hat-trick trong trận đấu cuối cùng của PSG tại Ligue 1 mùa 2021/2022.  

Một điểm nhấn đáng chú ý khác còn đến ở trận hòa 2-2 của Monaco trên sân Lens, khi lão tướng Wissam Ben Yedder tiếp tục ghi bàn nhưng anh cũng không thể bám đuổi thành công Mbappe trong cuộc đua Vua phá lưới khi kém hơn đối thủ 2 pha lập công. 

Ngoài ra, trung vệ đã lọt vào tầm ngắm của Man United, Benoit Badiashile cũng chơi ấn tượng khi có 1 lần làm tung lưới Lens trận này. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 38:

Thủ môn: Jessy Moulin (Troyes) 

Hậu vệ: Mathias Pereira Lage (Angers), Luan Peres (Marseille), Benoit Badiashile (Monaco), Henrique (Lyon) 

Tiền vệ: Angel Di Maria, Neymar (Paris Saint-Germain), Gerson (Marseille), Ludovic Blas (Nantes) 

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Andy Delort (Nice) 

Phi Yến | 12:36 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục