Đội hình tiêu biểu vòng 37 La Liga: Kẻ đóng thế Courtois, trò cưng Simeone

16:30 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 37 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 37 La Liga, trong bối cảnh tinh thần thoải mái vì đã giành được chức vô địch, Real Madrid đã tung ra sân đội hình với không ít những nhân tố dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột trước thềm trận chung kết Champions League gặp Liverpool. 

Đáng chú ý, trong ngày được thay thế thủ thành Thibaut Courtois trấn giữ khung gỗ, Andriy Lunin đã có màn thể hiện xuất sắc để giúp Los Blancos không bị thủng lưới quá 1 bàn trong chuyến làm khách đến sân Cadiz. Thành tích nói trên cũng giúp người gác đền Ukraine được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. Cùng hưởng niềm vui với anh còn có người đồng đội Jesus Vallejo, gương mặt đã chơi khá hay ở vị trí hậu vệ phải. 

 - Bóng Đá

Thủ thành Andriy Lunin chơi xuất sắc khi được bắt chính thay Thibaut Courtois.  

Ở 1 trận đấu khác, Atletico Madrid đã có trận hòa 1-1 trước Sevilla trên sân nhà Wanda Metropolitano trong ngày "học trò cưng" của HLV Diego Simeone, Rodrigo De Paul hoàn toàn làm chủ tuyến giữa. 

Hiện tại, Rojiblancos đã chắc suất góp mặt ở Champions League mùa tới tuy nhiên, do khoảng cách với Sevilla chỉ là 1 điểm nên họ hoàn toàn có thể bị đối thủ cướp lấy vị trí thứ 3 ở vòng đấu cuối. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 37:

Thủ môn: Andriy Lunin (Real Madrid)

Hậu vệ: Jesus Vallejo (Real Madrid), Yeray Alvarez (Athletic Bilbao), German Pezzella (Real Betis), Javi Galan (Celta Vigo) 

Tiền vệ: Ruben Sobrino (Cadiz), Denis Suarez (Celta Vigo), Rorigo De Paul (Atletico Madrid), Juanmi (Real Betis) 

Tiền đạo: Vedat Muriqi (Mallorca), Inaki Williams (Athletic Bilbao) 

Phi Yến | 15:32 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục