Đội hình tiêu biểu vòng 36 Serie A: AC Milan tái xuất, Napoli khẳng định sức mạnh

05:56 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored tổng hợp đội hình với 11 cầu thủ đã chơi ấn tượng nhất tại vòng 36 Serie A vừa qua.

 

Vòng 36 Serie A, Inter Milan có cú vấp ngã khi để Napoli đánh bại với tỷ số 1-3, kết quả khiến họ bị đại kình địch AC Milan bám sát phía sau ngay trên BXH với 2 điểm kém hơn. 

Tuy nhiên, điềm may đã đến với thầy trò HLV Simone Inzaghi khi Juventus vừa bị nhận án phạt trừ 10 điểm, qua đó coi như nói lời chia tay với cuộc đua top 4 năm nay. Vì thế, Inter Milan từ chỗ có thể rơi vào cảnh lâm nguy thì hiện giờ, họ gần như sẽ có vé tham dự Champions League khi đã hơn đội đứng thứ 5, Atalanta đến 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 36.

Về phía Napoii, họ đã khẳng định sức mạnh của nhà vô địch Serie A khi đánh bại inter, trong ngày đội trưởng Giovanni Di Lorenzo và tiền vệ Andre-Frank Zambo Anguissa có màn thể hiện chói sáng. 

Còn với AC Milan, thầy trò HLV Stefano Pioli đang có cơ hội lớn cán đích trong top 4 khi đè bẹp Sampdoria với tỷ số 5-1, trong ngày Olivier Giroud lập 1 cú hat-trick, còn 2 pha lập công còn lại được chia đều cho Brahim Diaz và Rafael Leao. 

Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 36:

Thủ môn: Guglielmo Vicario (Empoli)

Hậu vệ: Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Sebastiano Luperto (Empoli), Alessio Romagnoli (Lazio), Stephan El Shaarawy (AS Roma)

Tiền vệ: Patrick Ciurria (Monza), Brahim Diaz, Rafael Leao (AC Milan), Andre-Frank Zambo Anguissa (Napoli)

Tiền đạo: Olivier Giroud (AC Milan), Francesco Caputo (Empoli)

Nguồn: | Copy Link
Phi Yến | 05:26 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục