Đội hình tiêu biểu vòng 36 La Liga: 5 sao Real, vua kiến tạo Barca

16:03 Thứ bảy 14/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 36 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 36 La Liga, những nhà vô địch giải đấu, Real Madrid đã có màn hủy diệt Levante với tỷ số 6-0, qua đó đẩy đội chủ sân Estadio Ciudad de Valencia trở thành CLB đầu tiên xuống hạng tại La Liga mùa này. 

Với chiến tích đã qua, Los Blancos cũng trở thành đội bóng đóng góp nhiều cái tên nhất vào đội hình tiêu biểu lượt trận vừa qua với 5 gương mặt, bao gồm hậu vệ phải Lucas Vazquez, trung vệ Jesus Vallejo, tiền vệ trung tâm Luka Modric, chân chạy cánh Vinicius Junior và tiền đạo chủ lực, Karim Benzema.

Trong đó, Vinicius là gương mặt chơi nổi bật nhất với 3 bàn thắng ghi được còn "lão tướng" Modric cũng không chịu kém cạnh với cú hat-trick kiến tạo. 

 - Bóng Đá

Dembele đang là Vua kiến tạo tại La Liga hiện tại.

Kình địch của Real Madrid, Barcelona cũng giành được 3 điểm trọn vẹn khi hạ gục Celta Vigo với tỷ số 3-1. Tân binh mùa đông của Barca, Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục lên tiếng bằng cú đúp bàn thắng trong khi Ousmane Dembele cũng có cho mình 2 đường chuyền thành bàn để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo tại La Liga với 13 lần giúp đồng đội lập công. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 36:

Thủ môn: Diego Lopez (Espanyol)  

Hậu vệ: Lucas Vazquez, Jesus Vallejo (Real Madrid), Pau Torres, Alfonso Pedraza (Villarreal) 

Tiền vệ: Ousmane Dembele (Barcelona), Luka Modric, Vinicius Junior (Real Madrid), Sergio Canales (Real Betis) 

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Pierre-Emerick Aubameyang (Barcelona) 

Phi Yến | 15:05 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục