Đội hình tiêu biểu vòng 35 La Liga: Huyền thoại Man City, thảm họa Arsenal

14:17 Thứ sáu 13/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 35 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 35 La Liga không có nhiều điểm nhấn đáng chú ý khi các vị trí dẫn đầu gần như đã sớm được an bài. Do đó, sự tập trung đã đổ về nhóm giữa BXH khi Celta Vigo có màn thể hiện ấn tượng bằng chiến thắng 4-0 trước Alaves. 

Hậu vệ trái Javi Galan, tiền vệ trung tâm Denis Suarez và cặp đôi tiền đạo, Iago Aspas - Thiago Galhardo là những cái tên đã chơi nổi bật để được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. 

Đáng chú ý, Denis Suarez là người từng có khoảng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn ở Arsenal và bị xem là chữ ký "thảm họa" của The Gunners bởi những màn trình diễn nhạt nhòa. Dù vậy, trở về La Liga, cựu tiền vệ Barcelona đã tìm lại phong độ và trở thành nhân tố trụ cột trong đội hình Celta Vigo. 

Đội hình tiêu biểu vòng 35 La Liga: Huyền thoại Man City, thảm họa Arsenal - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 35 La Liga theo Whoscored.  

Một gương mặt thân quen khác từ Premier League cũng để lại điểm nhấn là huyền thoại của Manchester City, David Silva khi tiền vệ người Tây Ban Nha có 1 bàn thắng vào lưới Levante nhưng lại không thể giúp Real Sociedad tránh khỏi thất bại 1-2 tại Estadio Ciudad de Valencia.

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 35:

Thủ môn: Giorgi Mamardashvili (Valencia) 

Hậu vệ: Quini (Granada), Mario Suarez (Rayo Vallecano), Omar Alderete (Valencia), Javi Galan (Celta Vigo) 

Tiền vệ: Samuel Chukwueze (Villarreal), Denis Suarez (Celta Vigo), David Silva (Real Sociedad), Yannick Carrasco (Atletico Madrid) 

Tiền đạo: Iago Aspas, Thiago Galhardo (Celta Vigo)  

Phi Yến | 13:19 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục