Đội hình tiêu biểu vòng 34 Bundesliga: Trụ cột Bayern, tiếc nuối Dortmund

05:11 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 34 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 34 Bundesliga, cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc đã diễn ra một cách vô cùng kịch tính. Dortmund nắm trong tay quyền tự quyết nhưng cuối cùng, họ lại đánh mất cơ hội giành chức vô địch khi để Mainz 05 hòa 2-2.

Trong khi đó, Bayern Munich đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi đánh bại Cologne 2-1 để chính thức đăng quang ngôi vương sau cú vấp ngã của đối thủ. Người hùng của Hùm xám xứ Bavaria phải kể đến Kingsley Coman, nhân vật đã mở tỷ số cho đội nhà cũng như tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 34.

Về phía Dortmund, dù Raphael Guerreiro và Niklas Sule đã thay nhau điền tên lên bảng điện tử nhưng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Edin Terzic bỏ lỡ thời cơ giành Chiếc Đĩa bạc năm nay.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 34:

Thủ môn: Finn Dahmen (Mainz 05)

Hậu vệ: Christopher Trimmel (Union Berlin), Marc Oliver Kempf (Hertha Berlin), Niklas Sule (Dortmund), Jonas Hector (Cologne)

Tiền vệ: Takuma Asano (Bochum), Jonas Hofmann (Borussia Monchengladbach), Raphael Guerreiro (Dortmund), Kingsley Coman (Bayern Munich)

Tiền đạo: Randal Kolo Muani (Frankfurt), Christopher Nkunku (RB Leipzig) 

Phi Yến | 04:41 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục