Đội hình tiêu biểu vòng 34 Bundesliga: Sao trẻ Bayern, mục tiêu Chelsea

15:46 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 34 Bundesliga 2021/2022.

 

Vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa giải 2021/2022, Bayern Munich tiếp tục có một trận đấu không thắng khi để Wolfsburg cầm hòa với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, kết quả này cũng không quá quan trọng với thầy trò HLV Julian Nagelsmann bởi họ đã đăng quang Chiếc đĩa bạc từ vòng 31. 

Đáng chú ý, màn so tài vừa qua, sao trẻ của Hùm xám xứ Bavaria, Josip Stanisic đã có màn thể hiện tốt khi trực tiếp ghi bàn và có sự phối hợp ăn ý với 2 người đồng đội, Dayot Upamecano cùng Lucas Hernandez nơi hàng thủ 3 người. Tuy nhiên, màn thể hiện của trung vệ người Croatia là không đủ để giúp Bayern Munich giành trọn vẹn 3 điểm khi Wolfsburg cũng chơi đầy xuất sắc để mang về trận hòa 2-2. 

 - Bóng Đá

Stanisic (số 44) mở tỷ số cho Bayern trước Wolfsburg.  

Tại một diễn biến đáng chú ý khác, hậu vệ trái đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea, Borna Sosa tiếp tục cho thấy phong độ cao khi góp công để giúp Stuttgart giành chiến thắng 2-1 trước Cologne, qua đó trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, đồng thời đẩy Hertha Berlin xuống vị trí phải tham dự trận Play-off để có thể ở lại với Bundesliga mùa giải tới. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 34:

Thủ môn: Marvin Schwabe (Cologne) 

Hậu vệ: Ridle Baku (Wolfsburg), Josip Stanisic (Bayern Munich), Ramy Bensebaini (Borussia Monchengladbach), Borna Sosa (Stuttgart) 

Tiền vệ: Jonas Hofmann, Florian Neuhaus, Alassane Plea (Borussia Monchengladbach), Wataru Endo (Stuttgart) 

Tiền đạo: Marcus Ingvartsen (Mainz 05), Breel Embolo (Borussia Monchengladbach)

Phi Yến | 14:48 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục